SAO » Chuyện làng sao

Duy Uyên (Mắt Ngọc) mừng đầy tháng con trai, sắc vóc sau sinh đủ khiến dân tình trầm trồ

Thứ hai, 19/09/2022 09:56

Giảm 10 kg vì vất vả chăm con nhỏ, Duy Uyên (Mắt Ngọc) xuất hiện với vóc dáng thon gọn chẳng khác nhiều so với thời kỳ chưa mang bầu.

Cách đây 1 tháng, ca sĩ Duy Uyên - cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc sinh con thứ hai tại một bệnh viện công ở thành phố Anaheim thuộc bang California. Bé được đặt tên ở là Liam nặng gần 4 kg khi chào đời.

Bẵng đi một thời gian, đến mới đây con trai Duy Uyên đã đầy tháng. Nữ ca sĩ tổ chức một bữa tiệc cúng đơn giản tại nhà cho con. Nhắn đến con trai, nữ ca sĩ viết: "Mừng đầy tháng em, mong em vui khỏe, ăn ngon, bú ngon là ba mẹ và ông bà vui rồi nhé".

Ca sĩ Duy Uyên tổ chức tiệc mừng đầy tháng con trai.

Trong ngày đầy tháng con, Duy Uyên mặc váy đen bó sát với phần cổ chữ V. Dù mới chỉ 1 tháng sau sinh nhưng nữ ca sĩ đã gần về dáng ban đầu trước khi bầu bí. Trước đó, Duy Uyên từng tâm sự vì vất vả chăm con ngày chỉ ngủ 2-3 tiếng nên cô đã giảm được 10 kg. Chỉ còn 1 kg nữa là cô sẽ trở về vóc dáng như xưa.

Duy Uyên được nhiều người khen vóc dáng nuột nà sau sinh.

Con gái đầu của nữ ca sĩ đã lớn, đã biết phụ bố mẹ bế em.

Sau khi kết hôn với ông xã Tường Huy và sang Mỹ định cư, Duy Uyên có cuộc sống bình yên. Hiện tại, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc làm MC ở một đài truyền hình, bên cạnh công việc bán thời gian là kỹ thuật viên siêu âm tại bệnh viện.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới