SAO » Chuyện làng sao

Duy Uyên về nước hội ngộ các thành viên Mắt Ngọc sơn hơn 10 năm

Chủ nhật, 11/11/2018 08:23

'Có ai thấy bầu trời tuổi thơ của mình không? Hơn 10 năm rồi các Mắt Ngọc mới gặp lại nhau với nhiều niềm vui. Thiếu một mắt nên đợi vài năm nữa sẽ trọn niềm vui' - Duy Uyên viết trên trang cá nhân.

Ngay khi loạt ảnh xinh đẹp, tươi tắn của các thành viên nhóm Mắt Ngọc đời đầu được đăng tải đã nhận lại vô số lời khen từ khán giả và đồng nghiệp. Hầu hết fans hâm mộ chung quan điểm ngợi ca sự tươi trẻ, không hề thay đổi của các cô gái.

Duy Uyên về nước hội ngộ các thành viên Mắt Ngọc sơn hơn 10 năm

Theo chia sẻ của Duy Uyên, vì mỗi thành viên đều có cuộc sống và công việc riêng nên sau hơn 10 năm mới tái hợp. Duy Uyên hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái tại Mỹ. Nữ ca sĩ không còn đi hát, chuyển sang công việc MC cho một đài truyền hình. Bên cạnh đó, cô còn làm thêm công việc kỹ thuật viên siêu âm tại một bệnh viện.

Các thành viên vẫn tươi trẻ, xinh đẹp như ngày nào

Mỗi người có một công việc và cuộc sống riêng nên rất khó để tái ngộ đông đủ

Các thành viên khác như Ngô Quỳnh Anh thì đã rời xa showbiz trong nhiều năm. Nữ ca sĩ làm việc tại một công ty truyền thông, và khá kín tiếng về cuộc sống riêng. Thanh Ngọc vẫn theo đuổi con đường ca hát, đóng phim và làm MC. Riêng Thúy Nga vẫn duy trì nhóm Mắt Ngọc với những thành viên mới. Thành viên kỳ cựu nhất của nhóm cũng rất kín tiếng về chuyện tình cảm.

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới