SAO » Chuyện làng sao

Ế bền vững nhiều năm, MC Đại Nghĩa bất ngờ tuyên bố 'chấm dứt đời độc thân' khi chụp chung với mĩ nhân này

Thứ tư, 13/11/2019 08:42

Tuyên bố của nam MC đình đám khiến ai nấy vô cùng bất ngờ.

MC Đại Nghĩa là quý ông độc thân vui tính và giàu sụ của showbiz Việt. Cách đây không lâu, trong một talkshow, Đại Nghĩa cũng có những chia sẻ về tin đồn giới tính của mình khi cứ liên tục ế về vững: "Nếu bây giờ Đại Nghĩa nói rằng không phải đâu, tôi là người đàn ông chính hiệu đó, tôi là chàng trai mạnh mẽ, tôi rất là gai góc, rất là cứng rắn. Tôi đam mê những cô gái đẹp, tôi thèm khát những cô gái nóng bỏng có 3 vòng nóng bỏng, chân dài tít tắp, đặt trường hợp tôi trả lời y chang thế thì kết thúc buổi phỏng vấn này, các bạn nghĩ thế nào.

Các bạn có vui không hay các bạn sẽ nói tôi xạo, rồi bảo cha đó nói láo. Rồi các bạn sẽ có 1 câu chuyện để bàn luận bên tách trà. Còn nếu bây giờ tôi bảo rằng Đại Nghĩa là người không giống như mọi người nghĩ đâu, có thể tôi đồng tính, có thể tôi là người giống như khán giả đồn đoán, vậy thì sao?".

Đại Nghĩa tuyên bố muốn chấm dứt đời độc thân khi chụp ảnh chung với Lý Nhã Kỳ

Tuy nhiên, mới đây, MC Đại Nghĩa gây bất ngờ khi tuyên bố muốn kết thúc đời độc thân với những bức ảnh tình tứ bên một mĩ nhân Việt: "Ừ vậy đó mọi người. Chấm dứt đời độc thân nha".

Mĩ nhân khiến Đại Nghĩa muốn "chấm dứt đời độc thân" không ai khác là doanh nhân Lý Nhã Kỳ. Điều này đã khiến cộng đồng mạng không chỉ bất ngờ mà còn hoang mang liệu Đại Nghĩa có đang đùa giỡn hay chuyện anh hẹn hò Lý Nhã Kỳ là thật. Dưới phần bình luận, những người em thân thiết của Đại Nghĩa như Tiến Luật, Lương Thế Thành cũng để lại bình luận trêu ghẹo nam MC nhưng không giấu mong muốn đàn anh sớm yên bề gia thất.

Nhiều bạn bè của Đại Nghĩa để lại bình luận trêu anh

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới