SAO » Chuyện làng sao

Ế kíp khẳng định Hồ Ngọc Hà được đại gia Chu Đăng Khoa cầu hôn là sai sự thật

Thứ ba, 09/08/2016 07:59

Phía ê kíp của Hà Hồ đã lên tiếng về tin đồn cô được bạn trai cầu hôn trên bãi biến ở Thái Lan gây xôn xao dư luận cả ngày qua.

Hôm qua, những hình ảnh Hà Hồ hạnh phúc nhận bó hoa từ Chu Đăng Khoa trên bãi biển làm rộ lên nthông tin Hồ Ngọc Hà được đại gia Chu Đăng Khoa cầu hôn, gây xôn xao dư luận. Bởi từ lâu, chuyện tình cảm của "Nữ hoàng giải trí" và "đại gia kim cương" đã trở thành tâm điểm của mọi bàn tán.

Bức ảnh được cho là Chu Đăng Khoa cầu hôn Hồ Ngọc Hà được lan truyền chóng mặt

Thế nhưng, mới đây, trợ lý của Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Theo trợ lí Hà Hồ xác nhận thì thông tin người đẹp được cầu hôn tại Thái Lan hoàn toàn sai sự thật. Những hình ảnh bị tiết lộ ra ngoài không phải trong lễ cầu hôn, lễ cưới, lễ hỏi như tin tức đồn đoán.

Trợ lý của Hà Hồ lên tiếng phủ nhận thông tin Hà Hồ được Chu Đăng Khoa cầu hôn

Bức tượng voi khắc tên Hà Hồ và chu Đăng Khoa trong một lần đến Thái Lan cầu nguyện

Một nguồn tin thân cận khác với Hồ Ngọc Hà cũng xác nhận không hề có việc cầu hôn. Đây chỉ là chuyến nghỉ dưỡng của Nữ hoàng giải trí. Và những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi là trong bữa tiệc kỉ niệm của hai người giống như hình ảnh tượng voi khắc tên Hà Hồ và chu Đăng Khoa ở thái vừa bị phát hiện ra cách đây vài giờ.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới