SAO » Chuyện làng sao

Ê-kíp Thuỷ Tiên bị 'tố' vì chưa giải quyết vụ chuyển nhầm 30 triệu đồng ủng hộ miền Trung

Thứ năm, 29/04/2021 10:00

Bài tố của tài khoản mạng tự xưng là người đã chuyển khoản nhầm cho Thủy Tiên 30 triệu đồng hiện đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

Cách đây ít giờ, một tài khoản Facebook có tên T.H. đã đăng bài bức xúc chuyện Thủy Tiên hứa trả cho cô số tiền cô đã chuyển khoản nhầm, song tính đến thời điểm hiện tại đã nhiều tháng trôi qua, nữ ca sĩ vẫn lặng im, không có động thái hoàn trả dù được người này nhắn tin nhiều lần.

Cụ thể, tài khoản này đã viết: "Sau nhiều lần nhắn tin và điện thoại không được trả lời, mình quyết định viết lên đây. Ngày 21/10 mình có chuyển khoản cho ca sĩ Thủy Tiên để ủng hộ miền Trung. Và sơ suất mình đã chuyển khoản nhầm từ 300 nghìn đồng thành 30 triệu đồng. Sau đó mình hoảng quá nên nhắn tin cho số điện thoại trên Fanpage ca sĩ Thủy Tiên nhưng không thấy trả lời. Sau đó mình nhắn tin cho quản lý của ca sĩ Thuỷ Tiên thì rất may chị ấy trả lời. Và chị quản lý nói sẽ chuyển khoản trả lại. Nhưng đến hôm nay, sau nhiều tháng chờ đợi mình vẫn chưa nhận lại được".

Tài khoản này đã thuật lại sự việc gây chú ý trên mạng xã hội.

Cuối bài viết, người này bức xúc: "Với một người bình thường, người ta nhận sai tiền còn muốn trả lại đúng không ạ? Còn đây là người nổi tiếng và là người luôn đi đầu trong việc từ thiện, vậy cho mình hỏi là tại sao việc chuyển khoản lại cho đúng chủ sở hữu lại khó khăn như vậy ạ?". Kèm theo đó, vị khán giả này còn tung rất nhiều tin nhắn trao đổi, hứa hẹn của hai bên về sự việc này trong suốt thời gian qua.

Tài khoản chia sẻ nhiều đoạn tin nhắn được cho là trong quá trình giải quyết vụ việc với phía Thủy Tiên.

Phía Thủy Tiên luôn có lý do cho việc chậm trễ.

Tiếp sau đó, người này cho biết phía Thủy Tiên nhiều lần có động thái né tránh sự việc. Dù cô đã đưa ra nhiều bằng chứng chứng minh mình là chủ của số tiền nhưng đối phương vẫn nghi ngờ vô lý, hẹn sẽ xử lý sau. Dù vậy, chỉ khi cô nhắc nhở thì phía nữ ca sĩ mới trả lời chứ không chủ động nhắc lại số tiền và ở hiện tại, cô vẫn chưa nhận được tiền hoàn trả.

Người này liên tục nhắn tin và mong hồi âm từ phía nữ ca sĩ.

Dòng chia sẻ của nhân vật này sau khi được đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý. Người này còn thông tin Thủy Tiên nói với mình rằng nhiều người chuyển khoản nhầm 100 - 200 triệu đồng nên giờ xin trả hiện tại rất khó khăn vì tiền đã sử dụng hết vào việc từ thiện, chỉ có thể bỏ tiền túi trả lại.

Thủy Tiên và Công Vinh từng được nhiều người ngưỡng mộ khi có hành động "lá lành đùm lá rách" trong chuyến thiện nguyện miền Trung.

Hiện tại, đây chỉ là những thông tin do vị khán giả kia cung cấp và chưa xác thực được tính đúng sai. Phía Thủy Tiên cũng chưa lên tiếng chia sẻ về sự việc này.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới