SAO » Chuyện làng sao

Ekip âm thanh công khai xin lỗi Lâm Chấn Khang sau khi dọa tắt micro

Thứ ba, 04/08/2020 14:35

Sau khi dọa tắt mic, chơi xấu Lâm Chấn Khang, một người trong ekip âm thanh và nữ MC đã đến gặp mặt xin lỗi nam ca sĩ.

Vài ngày trước, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền nhau câu chuyện Lâm Chấn Khang đi diễn, vội chạy show “quên tán bông lộc” và bị ekip âm thanh và một nữ MC chỉ trích, xúc phạm, dọa chơi xấu.

Ngay sau đó, Lâm Chấn Khang cũng thừa nhận mình có sai sót và hứa sẽ bù sau cho ekip bộ phận âm thanh. Tuy nhiên, do bị chửi nên nam ca sĩ cũng bức xúc lên tiếng cảnh cáo: "Ăn bậy thì được chứ nói bậy với anh không đâu nhé! Mình rất biết điều đã gọi điện thoại cho anh phát âm thanh nhận khuyết điểm của mình, và hứa gặp lại sẽ bù sau cho anh và rất tôn trọng xưng bằng anh mặc dù anh ấy nhỏ hơn mình 5 tuổi. Nhưng hình như mình càng biết điều thì anh ấy lại tỏ ra nguy hiểm, trong điện thoại thì biết sai nhận khuyết điểm nhưng khi đăng facebook thì như là mình ăn cướp tiền nhà anh ấy mới ra nên ảnh đăng facebook nói với anh em xã hội của anh ấy bỏ qua cho mình!

Có mấy đồng nghiệp của em và anh... cũng bảo lần sau tắt micro nó, đẩy eco cho nát giọng nó, lên giựt tiền nó là nó sợ liền. Thằng này bị hoài với những cách cư xử thiếu khiếm nhã đó! Muốn biết kết quả ra sao thì cứ thực hành thử 1 lần, không biết cái tâm làm nghề của những người đó để đâu khi bị đồng tiền che mắt... Thằng nào đi làm cũng được chủ tiệc trả lương đàng hoàng không thiếu 1 xu! Cứ làm đúng trách nhiệm và giá trị đồng tiền của người ta bỏ ra thuê mình để lần sau họ còn hợp tác. Tui quý bạn, tui cho tiền bạn bằng tiền túi của tui, còn thằng này không thích thì thử kề dao vào cổ, chỉa súng vào đầu nó thì nó cũng không cho 1 xu. Anh em đồng nghiệp biết tính điên của mình mà! Sống chưa bậy với ai thì cũng đừng ai bậy với nó! Lộc thằng nào thằng đó hưởng! nói về tình thì hôm qua mình hơi thiếu sót còn nói về lý các em sai hết rồi! Em tuổi gì mà em kêu anh là thằng Lâm Chấn Khang vậy? Còn em gái thì comment 1 tiếng nó, 2 tiếng thằng... Chắc 2 em chưa gặp thằng ca sỹ điên nào như anh đúng không? Anh cần 1 lời xin lỗi nhé 2 em".

Ca sĩ Lâm Chấn Khang yêu cầu hai người nói xấu anh phải ra mặt xin lỗi.

Mới đây, ekip kể trên đã tìm gặp trực tiếp Lâm Chấn Khang, 2 bên có cuộc nói chuyện kéo dài 1 tiếng đồng hồ, phân tích đúng sai để đi đến phương án giải quyết hợp lí nhất.

Phía ekip nhận ra cách hành xử không đúng mực của mình, dù rất sợ nhưng vẫn quyết tâm tìm gặp trực tiếp để xin lỗi Lâm Chấn Khang.

Cuối cùng, Lâm Chấn Khang rút tiền túi, “lì xì” 2 nhân vật đã từng xúc phạm mình, nhận lời xin lỗi và khẳng định “anh quý đồng tiền xương máu mình làm ra nên vẫn luôn trân trọng anh em phía sau hỗ trợ”.

Ngay sau cuộc gặp mặt trên, Lâm Chấn Khang chia chia sẻ trên facebook cá nhân: "Con người không ai hoàn hảo cả, biết lỗi nhận lỗi là điều quý! Mong anh em bạn bè chiến hữu cùng FC của Lâm Chấn Khang hãy rộng lòng bỏ qua cho em H. MC và em P. âm thanh. Xem như thương Khang thương cho chót gỡ hết những bài đăng về 2 em ấy, vì 2 em đã thành tâm tìm đến Khang để nhận lỗi!

Xem như 1 bài học quý báu cho 2 em! Mong 2 em sẽ mang thông điệp này đến tất cả những anh chị em làm nghề khác! Mong anh chị em nghệ sỹ chúng ta luôn yêu thương nhau".

Lâm Chấn Khang đã gặp mặt nữ MC và 1 người bên âm thanh để giải quyết vụ việc.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới