SAO » Chuyện làng sao

Elisandra Tomacheski - Siêu mẫu mang gương mặt trăng rằm

Thứ ba, 07/06/2011 09:05

Không sở hữu gương mặt góc cạnh chuẩn mực như mọi chân dài nổi danh, Elisandra Tomacheski chinh phục làng thời trang theo một cách riêng, một vẻ đẹp phúc hậu, đằm thắm.

Elisandra Tomacheski sinh ngày 28/10/1985. Cô đến từ Rio Grande do Sul, Brazil. Việc Elisandra gia nhập làng thời trang là một quyết định gây bất ngờ với cả những người thân trong gia đình bởi cô không sở hữu những vẻ đẹp theo chuẩn mực của người mẫu, chưa kể tới chiều cao có phần khiêm tốn - 1m71. Quả thật, những rào cản đó đã đem lại vô số khó khăn cho Elisandra trong những bước khởi đầu. Nhưng gương mặt xinh xắn với nụ cười tươi sáng của người đẹp tóc vàng này đã nhanh chóng lọt mắt các chuyên gia săn tìm người mẫu ảnh. Cũng từ đây, cái tên Elisandra trở thành quen thuộc với những người yêu thời trang thông qua các nhãn hàng quen thuộc như Izod, Island Company, Foschini Limited.

Tuy không phát huy được khả năng trình diễn, Elisandra lại rất đắt show trong vai trò người mẫu ảnh. Với số đo thể hình đẹp, cô cũng được nhiều hãng nội y chú ý và mời làm người mẫu độc quyền trong thời gian gần đây.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới