SAO » Chuyện làng sao

Elizabeth Taylor yên nghỉ bên Michael Jackson

Thứ sáu, 25/03/2011 16:24

Chiều ngày hôm qua (theo giờ Mỹ), thi hài của huyền thoại màn bạc Elizabeth Taylor được chôn cất tại lăng Great Mausoleum trong công viên Forest Lawn.

 

Minh tinh Elizabeth Taylor qua đời ngày 23/3 vừa qua.

Một ngày sau khi huyền thoại mắt tím Elizabeth Taylor qua đời trong niềm tiếc thương vô hạn của công chúng, gia đình và bạn bè thân thiết đã tổ chức lễ tang cho bà vào 2 giờ chiều ngày hôm qua (24/3, theo giờ Mỹ).  Tại công viên tưởng niệm Forest Lawn ở Glendale, California, 5 chiếc xe limo chở người thân đến để đưa thi thể Elizabeth về nơi an nghỉ cuối cùng. Được biết các fans của Elizabeth chỉ có thể nói lời tạm biệt cuối cùng với thần tượng ở bên ngoài. Đoàn người đi đưa tiễn Elizabeth Taylor bao gồm 12 thành viên trong gia đình và bạn bè gần gũi nhất với bà.

Đoàn xe đưa Elizabeth Taylor đến nơi yên nghỉ cuối cùng.

Theo báo chí Mỹ, thi hài của “Nữ hoàng Cleopatra” là lăng Great Mausoleum trong công viên Forest Lawn - nơi chôn cất rất nhiều những huyền thoại Hollywood như Clark Gable, Jimmy Stewart và người bạn thân của Elizabeth là “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson yên nghỉ tại đây năm 2009. Trước đó có nhiều tin đồn phỏng đoán về địa điểm mà thi hài Elizabeth sẽ được chôn. Buổi lễ kéo dài 1 tiếng đồng hồ diễn ra yên tĩnh, trầm lắng, theo ý muốn của Elizabeth, tang lễ cho bà muộn 15 phút so với kế hoạch. Người đại diện gia đình Elizabeth nói: “Bà ấy thậm chí muốn tang lễ của riêng mình bị chậm hơn”. Quan tài đựng thi thể nữ minh tinh quá cố được trải hoa dành dành, hoa violet, và hoa huệ.

Huyền thoại mắt tím được chôn cất trong lăng mộ nơi Michael Jackson yên nghỉ.

Huyền thoại màn bạc Elizabeth Taylor mất ngày 23/3 (theo giờ Mỹ) vì suy tim sung huyết, hưởng thọ 79 tuổi. Con trai bà Michael Wilding, nói về sự ra đi của người mẹ nổi tiếng: “Chúng ta đều biết rằng thế giới này sẽ tốt đẹp hơn nếu có mẹ sống cùng. Di sản của bà sẽ không bao giờ bị quên lãng, tinh thần của bà sẽ luôn luôn ở lại với chúng ta và tình yêu của bà sẽ mãi mãi ở trong trái tim chúng ta”.

Tài năng, sắc đẹp và tấm lòng nhân ái của Elizabeth Taylor sẽ mãi mãi được tưởng nhớ.
Theo Megafun