SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần bán đấu giá đầm mặc khi kí đơn ly dị được 4 triệu, không quên dằn mặt anti-fan

Chủ nhật, 11/12/2022 20:17

"Mẹ 2 con" Elly Trần đã có màn dằn mặt anti-fan và công bố số tiền bán đấu giá chiếc đầm mặc để kí đơn ly hôn.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đã thông báo chiếc đầm mặc để kí đơn ly dị chồng Tây của cô đã có người mua với giá khá tốt: "Chiếc váy ký đơn chốt sổ thuộc về tay em Thủy Đặng với giá 4 triệu. Theo sự thống nhất với Thủy, Elly sẽ dùng số tiền mua hết quà gửi thăm các bé ở một tổ ấm cho các con chơi Giáng Sinh. Của ít lòng nhiều".

Không chỉ thế, người đẹp còn không quên gửi lời dằn mặt anti-fan rằng: "Chị em chúng mình, thích thì làm, vui là được, còn ố dề hay không thì kệ khuôn miệng và tư duy của ong ruồi phải không cả nhà?". Chưa dừng lại ở đó, dưới phần bình luận, cô nói thêm rằng: "Ghi rõ từng câu chữ mà nhiều đứa còn xuyên tạc được thì hỏi sao Bồ Đào Nha không thua Morocco, chuyện gì cũng có thể xảy ra ạ?".

Elly Trần bán đấu giá chiếc đầm mặc đi ly dị chồng Tây được 4 triệu. Cô không quên dằn mặt anti-fan.

Nữ diễn viên khẳng định không gây quỹ từ thiện từ tên các con.

Khi được một fan hỏi thẳng nữ diễn viên rằng: "Chị có tính mở quỹ để mua quà cho mấy bé vui Noel không?". Lập tức, cô đáp rằng: "Không nè em, mình tuổi nhỏ làm việc nhỏ". Trước đó, Elly Trần nhận khá nhiều chỉ trích vì bán đấu giá chiếc đầm mặc đi kí đơn ly hôn. Nhiều người cho rằng cô đang làm lố "ô dề" mọi chuyện. Thế nhưng, nữ diễn viên vẫn phớt lờ mọi lời ra tiếng vào.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)