SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần bật khóc, vợ rapper Đinh Tiến Đạt xót xa khi Diệp Lâm Anh không được nuôi dưỡng cả hai con

Thứ bảy, 03/12/2022 08:17

Nhiều sao Việt như Elly Trần, vợ rapper Đinh Tiến Đạt... đã bày tỏ sự đồng cảm dành cho Diệp Lâm Anh.

Chiều qua (2/12), Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm đã có mặt tại phiên tòa sơ thẩm giải quyết vụ ly hôn diễn ra tại TAND Quận 1, TP.HCM. Kết quả được đưa ra là Diệp Lâm Anh nuôi con gái lớn, Đức Phạm nuôi con trai. Điều này khiến người đẹp vô cùng suy sụp, thất vọng.

Diệp Lâm Anh bật khóc vì không được nuôi dưỡng cả hai con như mong muốn

Khi đọc được thông tin về Diệp Lâm Anh, Elly Trần đã chia sẻ sự đồng cảm dành cho đồng nghiệp. Cô cho biết, mình đã bật khóc vì hiểu được nỗi đau đớn khi phải giao con cho nhà chồng: "Nghe tin về Diệp Lâm Anh, mình đã khóc không kiềm lại được. Mình hoàn toàn hiểu bạn ấy đang đau đớn tột cùng như thế nào khi phải giao con cho nhà chồng.

Thương bé trai nhớ mẹ, nhớ chị. Thương 2 đứa trẻ sinh ra đã có nhau giờ phải chia lìa. Cú sốc này đối với tuổi thơ trẻ con là vết thương không thể nào chữa lành. Phụ nữ dù có bị hắt hủi, cay đắng đến đâu vẫn hơn phải xa cách đứa con mình thai nghén 9 tháng 10 ngày.

Thương cho đứa trẻ lúc ốm đau không có mẹ, rúc vào lòng để mẹ xoa lưng dỗ dành. Tủi thân biết bao nhiêu, nỗi đau thống thiết này ai thấu".

Elly Trần bật khóc khi biết câu chuyện của Diệp Lâm Anh

Vợ rapper Đinh Tiến Đạt cũng bày tỏ sự xót xa.

Pha Lê cũng bày tỏ góc nhìn về câu chuyện

Không chỉ Elly Trần, vợ của rapper Đinh Tiến Đạt cũng treo dòng trạng thái bày tỏ sự đau xót: "Giành được quyền nuôi con mà chưa chắc thương yêu chăm sóc con thì nuôi thế nào trời. Nghĩ tới đã đau lòng huhu". Dưới phần bình luận, ca sĩ Pha Lê cũng chia sẻ: "Dù sao cũng còn ông bà nội... Hi vọng sẽ ổn! Cũng chẳng biết nghĩ cách nào tốt hơn... khổ quá".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới