SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần bức xúc lên tiếng khi bị đồn là người yêu cũ của ai đó, tuyên bố người chia sẻ câu chuyện là 'xàm'

Thứ ba, 30/07/2024 21:25

Elly Trần đã nhanh chóng đính chính thông tin sai lệch về bản thân.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã được phen xôn xao khi xuất hiện bài đăng với nội dung: "Giờ em mới biết người yêu cũ của người yêu em là Elly Trần. Giờ em nên tiếp tục tìm hiểu hay ngừng lại ạ. Em bị ám ảnh ghê". Ngay lập tức, nhiều người đã bàn tán về thông tin này và réo tên Elly Trần.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Elly Trần đã chính thức lên tiếng đính chính về thông tin gây xôn xao này. Cụ thể, cô cho rằng người phụ nữ này "xàm" và không có chứng cứ. Cụ thể, người đẹp thẳng thắn: "Chà, em gái ơi. Trong trường hợp này chị có 3 phương án nha: 1 - Em xàm. 2 - Bồ em gáy nhảm với em. 3 - Tất cả chỉ là content (Lắm người là người yêu cũ Elly thế ta. Mặc dù tôi lên mấy status chửi rồi). Em à, nếu mình thấy mình thực lực thì mình xông pha xô chậu nổi tiếng tự thân đi em. Chối tầm gửi!".

Elly Trần lên tiếng khi bị đồn là người yêu cũ của một tài khoản giấu tên

Elly Trần luôn được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt ngọt ngào cùng vẻ ngoài nóng bỏng đáng mơ ước. Mỗi khi khoe vóc dáng, cô nàng thường xuyên khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên vì đường cong cơ thể cực kì xịn xò, ấn tượng. Không chỉ vậy, Elly Trần còn tự tin diện những bộ trang phục sexy hết phần thiên hạ để khoe triệt để body của mình.

Chuyện đời tư của Elly Trần luôn nhận được nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới