SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần bức xúc trước những thông tin sai lệch, tuyên bố gắt: 'Thôi đu bám sẽ sang lên dần'

Thứ hai, 15/05/2023 15:58

Những chia sẻ mới đây của Elly Trần đang thu hút nhiều sự chú ý.

Nhiều năm hoạt động trong showbiz, Elly Trần được biết đến khi là người đẹp chuộng phong cách gợi cảm và rất chịu khó khoe trọn những đường cong hoàn mĩ trên cơ thể. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không ngần ngại chụp các bộ ảnh cực kì nóng bỏng. Càng ngày, cô nàng càng táo bạo trong phong cách và khiến người xem nhiều lần mê mẩn. Thời gian qua, người đẹp vướng phải nhiều ồn ào xoay quanh câu chuyện ly hôn với chồng Tây.

Elly Trần vướng nhiều ồn ào hậu ly hôn

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Elly Trần lại gây chú ý với chia sẻ mới của mình. Theo đó, cô nàng đã tỏ thái độ bức xúc trước những thông tin sai lệch, đồng thời ẩn ý những người hay tự nhận là người yêu cũ của người khác hãy tự trọng. Cô cũng nhận định những người này nên bớt đu bám.

Cụ thể, Elly Trần viết: "Thưa team ác và những con kền kền lạ quắc từ trên trời rơi xuống đang tranh thủ tát nước theo mưa. Gần 15 năm làm giải trí quá nhiều lần tôi nghe được mình là người yêu cũ anh A hoặc bồ cũ bồ chị BCDXYZ. Tôi thì team Cadie với câu mặc định ''Bằng chứng đâu? Đưa cho tôi bằng chứng!" nha. Nên là mình tự trọng lên đi anh chị em ơi. Nói phóng cái mồm cho sang ai nói không được.

Xui sao phóng ngay nhân vật xưa giờ không thích giao lưu xã hội mà chỉ thích ở nhà để đóng hàng, in bill. Đầu tư tìm hiểu về đối tượng lên, tâm huyết nhiều lên. Tự thân mình viral đi. Thôi đu bám sẽ sang lên dần. Đang lu bu nhà bao việc còn gặp bọn vô sỉ làm nhiễu thông tin! Cứ phải lôi tôi vào câu chuyện khoa học viễn tưởng nhảm nhí để nâng tầm giá trị của mình lên sao? Rồi sang chưa? Hãm!".

Cô có chia sẻ đầy gay gắt trên trang cá nhân

Hiện tại, Elly Trần vẫn đang làm tốt công việc kinh doanh và chăm sóc các con

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)