SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần chia sẻ lí do tạm ngừng series tố chồng Tây khiến ai nấy thương cảm

Thứ năm, 01/12/2022 09:10

Gái 2 con Elly Trần cho biết, cô ngủ không đủ giấc vì phải chăm con và làm việc nên không còn thời gian đấu tố chồng Tây nữa.

Suốt tháng 11, câu chuyện của Elly Trần và chồng Tây đã chiếm spotlight khắp mạng xã hội. Nữ diễn viên đã kể hết góc khuất của cuộc hôn nhân 10 năm cay đắng. Cô bị bố của các con cắm sừng, bạo lực, bị nhân tình của anh ta tấn công... Đến thời điểm tức nước vỡ bờ, người đẹp còn bị chồng gây áp lực kinh tế và không đóng tiền học cho các con. Dù thế, cô đã mạnh mẽ đứng lên để tự vực dậy tài chính, kiếm tiền để tự nuôi hai con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đã có chia sẻ về nguyên nhân khiến cô tạm dừng series tố chồng Tây của mình. Cô giải thích: "Cách một đoá hoa rực rỡ nhất là khi nó vươn mình khỏi bóng tối đón mặt trời. Mọi người cứ hối chap 7, mà tui đang tất bật lo trường cho con, đi quay, tìm luật sư, nghiên cứu các loại mặt hàng. Ngày ngủ có 3 - 4 tiếng. Cố lên nào tui ơi!".

Elly Trần giải thích lí do dừng series đấu tố chồng Tây.

Cô bận làm việc và chăm con đến mức không có thời gian ngủ.

Cô cũng nói về cảm xúc vui vẻ khi được đi làm và tự chủ tài chính: "Xin lỗi nhãn hàng, tại vì em quá là siêng trêu mọi người làm mọi người vừa làm vừa thở ô xi". Sau khi lên tiếng về việc chồng ngoại tình, nữ diễn viên đã nhận được nhiều lời mời làm việc từ nhiều nơi. Trong số đó, vợ Tuấn Hưng là người nhiệt tình tạo điều kiện làm việc cho Elly Trần nhất dù cả hai không hề thân thiết. Hiện tại, nữ diễn viên đang chờ chồng Tây nộp đơn ly hôn. Cô cho biết bản thân đã không còn mong muốn hàn gắn với bố của hai con nữa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới