SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần chơi lớn với màn 'lột sạch' cực bạo, để lộ điểm nhạy cảm đốt mắt dân tình

Thứ tư, 22/06/2022 20:00

Nhìn vào body "hết nước chấm" này, chẳng ai tin Elly Trần đã là bà mẹ hai con.

Từ trước đến nay, Elly Trần luôn được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt ngọt ngào cùng vẻ ngoài nóng bỏng đáng mơ ước. Dù đã là mẹ của 2 em bé đáng yêu thế nhưng những đường cong quyến rũ đến siêu thực của bà mẹ bỉm sữa này vẫn khiến bao cô gái phải ghen tỵ.

Mới đây, Elly Trần tiếp tục khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng tải video khoe body mướt rượt. Đáng chú ý, bên cạnh vòng 3 khủng, người đẹp còn đốt mắt dân tình với pha lột áo để lộ đôi gò bồng đào siêu nóng bỏng. Có thể thấy, dù nhiều lần gây tranh cãi với những hình ảnh quá sức hở hang trên trang cá nhân, thế nhưng cô nàng vẫn bỏ ngoài tai dư luận và tiếp tục làm những điều mình thích.

Elly Trần chơi lớn với màn "lột sạch khoe hàng" cực bạo, để lộ điểm nhạy cảm đốt mắt dân tình (Ảnh cắt ra từ clip)

Nổi tiếng là một trong những mỹ nhân theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm hàng đầu của Vbiz thế nhưng từ khi có hai thiên thần nhỏ, Elly Trần ít hoạt động trong lĩnh vực mẫu ảnh như ngày trước. Bù lại, cô tập trung nhiều thời gian hơn để chăm sóc hai nhóc tì và tập trung cho công việc kinh doanh. Dễ thấy, cô hotgirl nóng bỏng ngày nào giờ đây đã được biết đến là một bà mẹ thông thái với cách nuôi con khoa học khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mặc dù đã là mẹ 2 con, thế nhưng Elly Trần luôn khiến dân tình đứng ngồi không yên mỗi khi xuất hiện

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới