SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần đăng ảnh nude hoàn toàn sau nghi án trục trặc với chồng Tây

Thứ bảy, 08/02/2020 21:48

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn đăng tải, khoảnh khắc táo bạo này của Elly Trần đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều dân mạng.

Gần đây, Elly Trần liên tục chia sẻ những status đầy tâm trạng khiến nhiều người nghi ngờ cô bị chồng phản bội. Khởi đầu là chia sẻ của "bà mẹ hai con": "Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ".

Sau đó, người đẹp liên tục có biểu hiện sút cân, khóc sưng mắt, ngất xỉu tại sự kiện càng khiến fans lo lắng. Mới đây, nhiều người nghi ngờ Elly Trần đã chia tay chồng Tây. Khi có người hỏi: "Chị đẹp đang độc thân vui tính ạ?", Elly Trần đáp: "Như chưa có mối tình nào vắt vai luôn".

Elly Trần vướng nghi án đã "đường ai nấy đi" với chồng Tây.

Giữa nghi án này, Elly Trần thường xuyên đăng ảnh gợi cảm. Điều mà khi làm mẹ của hai nhóc tỳ người đẹp đã rất cố gắng tiết chế. Khi làm mẹ, Elly Trần không còn gây sốc với hình ảnh cởi hở mà xây dựng hình tượng "hot mom". Nhưng khi biến cố xảy ra, Elly Trần tiếp tục khoe thân trở lại và có phần táo bạo hơn trước.

Mới đây, Elly Trần đăng ảnh nude hoàn toàn và viết: "Gu âm nhạc của người nghe thường sẽ là phần nội tâm không thể nói ra được của chính họ". Dù chỉ là hình ảnh phản chiếu nhưng khoảnh khắc này của Elly Trần nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Nhiều fan khuyên "bà mẹ hai con" bình tâm và sớm vượt qua cú sốc tình cảm.

Mới đây, Elly Trần tung ảnh nude 100%.

Trước đó, "bà mẹ hai con" cũng gây sốc với loạt ảnh gợi cảm ở đời thường hay khi xuất hiện tại sự kiện.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới