SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần đăng ảnh tình tứ bên Nathan Lee còn tiết lộ giống nhau như anh em ruột, nhưng khuôn mặt lại có gì đó 'bất ổn'

Chủ nhật, 31/07/2022 10:15

Dung mạo của Elly Trần lại khiến dân tình một lần nữa hoang mang.

Elly Trần luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi vẻ đẹp nóng bỏng và quyến rũ của mình. Dù hiếm tham gia các tác phẩm nghệ thuật nhưng người đẹp vẫn nổi như cồn nhờ chăm đăng những hình ảnh hay clip khoe dáng táo bạo trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, Elly Trần đã hào hứng khoe ảnh hội ngộ cùng Nathan Lee. Cô tự hào rằng, ai gặp cũng nói mình giống hệt đàn anh như anh em ruột thịt: "Ai theo dõi tui chắc cũng nhận ra là tui rất hiếm khi up hình ai khác ngoài tui và các con tui, kiểu tui cũng hay ảo mộng tình yêu là mình cũng này kia nọ ấy, á xồi. Nhưng sau lần thứ en nờ nờ nờ và nờ vẫn thấy từ Đông sang Tây mọi nguời hay nói là tác phong và câu từ của tui giống ông Lee, thì tui muốn nói với mọi người là tui hông biết ổng là ai và tất cả chỉ là photoshop. Tuy nhiên ông Lee mà mọi người nói đến cơ bản là một người học thức và trí tuệ thì cũng mát mặt nên thôi hổng sao nha".

Trong ảnh, Elly Trần kề vai áp má bên Nathan Lee trông rất thân mật. Tuy nhiên, chưa thấy cả hai giống nhau tẹo nào thì dân tình đã một phen hú hồn vì khuôn mặt trông có gì đó sai sai của Elly Trần. Dù chụp góc hơi nghiêng nhưng dung mạo người đẹp trông như biến dạng, méo hẳn và mất đi sự cân đối. Ai nhìn cũng hốt hoảng vì không hiểu do dùng app chụp ảnh dẫn đến thành phẩm thế này hay do cô nàng lạm dụng thẩm mĩ quá mức?

Elly Trần khoe ảnh thân mật bên Nathan Lee. Tuy nhiên, gương mặt cô nàng gây ngỡ ngàng cho fan vì trông như bị méo.

Trước đó, cô cũng tường gây hoang mang vì khuôn mặt sưng phù như biến thành người khác.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới