SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần đáp tin đồn chuẩn bị lên xe hoa

Thứ sáu, 06/01/2017 20:14

Khôgn ít người chúc phúc cho Elly Trần khi cô đăng tải bức ảnh mặc đầm cưới cùng hai con.

Mới đây, Elly Trần đã đăng trên Facebook cá nhân với dòng trạng thái: “Và ngày này cũng đến” cùng bức ảnh cô mặc váy cưới bên hai con mặc trang phục như phù dâu, phù rể. Nhiều người nghi ngờ rằng, Elly Trần đang chuẩn bị lên xe hoa. Không ít fan hâm mộ đã vào chúc phúc cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn giữ im lặng. Điều này càng khiến công chúng xôn xao.

Hình ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng của Elly Trần

Vào cuối năm 2011, sau khi Elly Trần công khai ảnh con gái Cadie Mộc Trà với người hâm mộ, lập tức cộng đồng mạng truyền tay nhau loạt ảnh về người đàn ông ngoại quốc được cho là bố đẻ của bé Cadie. Tuy nhiên, Elly Trần chưa bao giờ lên tiếng về thông tin trên.

Trước tin đồn sắp lên xe hoa, Elly Trần đã phủ nhận. Cô cho biết bức hình trên được chụp trong quá trình hoàn thiện cửa hàng thời trang riêng của cô chứ không phải ảnh cưới như đồn đoán. Suốt sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, diễn viên Elly Trần luôn ấp ủ dự định theo đuổi lĩnh vực thời trang mẹ và bé vì đây là sở thích và đam mê từ lâu của cô. Đặc biệt, từ khi có con, Elly Trần tự đảm nhận stylist cho hai bé Cadie Mộc Trà – Alfie Túc Mạch và được đông đảo các bà mẹ yêu thích. Nữ diễn viên cũng nhận nhiều câu hỏi tư vấn cho bé từ các bà mẹ.

Nữ diễn viên lại phủ nhận thông tin kết hôn

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới