SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần đáp trả cực căng khi có người mỉa mai: 'Con người ta khoe mẹ tớ học giỏi, con chị này khoe mẹ tớ khoe thân đẹp lắm'

Thứ tư, 03/11/2021 19:00

Pha đáp trả của Elly Trần nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Elly Trần nổi tiếng là người đẹp chuộng phong cách gợi cảm và rất chịu khó khoe trọn những đường cong hoàn mỹ trên cơ thể. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không ngần ngại chụp các bộ ảnh nude, bán nude cực kì nóng bỏng khiến người nhìn phải "xịt máu mũi". Dù đã 33 tuổi và làm mẹ của 2 nhóc tỳ nhưng Elly Trần vẫn khiến người khác phải ghen tị vì luôn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ khó có ai vượt qua.

Elly Trần là một người rất chăm hở bạo và đăng tải những hình ảnh quyến rũ hết cỡ

Thế nhưng mới đây, khi tiếp tục đăng ảnh khoe dáng cực nuột, Elly Trần lại bị một cư dân mạng mỉa mai: "Con người ta khoe mẹ tớ học giỏi lắm, con chị này khoe mẹ tớ khoe thân đẹp lắm". Không ngồi yên để người này phán xét, ngay sau đó, bà mẹ 2 con liền có pha đáp trả cực căng, đồng thời liệt kê những thành tích của bản thân để "dằn mặt":

"1. Ít nhất mẹ cháu đoạt giải nhất văn hay chữ đẹp cấp thành phố năm cấp 3.

2. Mẹ cháu làm người mẫu, diễn viên chứ không phải làm ma sơ nhé bạn.

3. Tên Trung chắc hẳn bạn là đàn ông nhưng đọc bình luận mình định nói sao đàn bà quá, mà nghĩ lại nói vậy thì tội đàn bà nên à mà thôi".

Elly Trần khó chịu khi đọc được bình luận mỉa mai

Bên cạnh đó, trên Story ở trang Facebook cá nhân, cô nàng cũng tỏ ra cực kì bức xúc: "Bình luận duyên dáng nhất vũ trụ". Pha đáp trả của Elly Trần lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều người cũng lên tiếng bênh vực và cho rằng tài khoản kia vô cùng kém duyên khi phán xét chuyện riêng của người khác.

2 con lai của Elly Trần luôn gây sốt vì vẻ ngoài đáng yêu hết cỡ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới