SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần đáp trả gay gắt khi có người 'cà khịa': 'Đẻ con mà không thấy được thằng chồng đâu'

Thứ bảy, 29/10/2022 08:01

Mặc dù đã hạn chế drama nhưng Elly Trần vẫn bức xúc đáp trả khi có người "cà khịa" mình.

Từ sau khi sinh hai con, cuộc sống của Elly Trần ngày được quan tâm hơn. Hai bé nhà Elly Trần cũng được yêu mến và nhận "bão" like khi được mẹ cho lên "sóng".

Thời gian gần đây, Elly Trần hạn chế đăng ảnh con nhưng vẫn thường xuyên chia sẻ những câu chuyện đời thường liên quan đến hai con.

Elly Trần thường xuyên chia sẻ những câu chuyện liên quan đến các con.

Nhiều người thích thú với những câu chuyện về các con Elly Trần. Tuy nhiên, có người lại bình luận kém duyên. Cụ thể, người này viết: "Hoa hậu nè. Ăn tối ngày khoe con. Đẻ con mà không thấy được thằng chồng đâu. Làm cho nổi, gái hư mà la lớn". Ngay sau đó, Elly Trần đáp trả người này: "Trời, đụng tới con tao luôn, mày chắc chứ. Mày lấy facebook thật của mày ra với tao nè, núp lùm cô nương".

Elly Trần đáp trả khi bị cho là suốt ngày khoe con.

Trên trang cá nhân, cô cũng bức xúc lên tiếng tiếp: "Lười drama mà đời không tha. Bình thường tôn trọng cá nhân mọi người lắm nên đến shipper tao cũng che tên mà tên mày tao không che được rồi.

Mày đến từ thế lực nào mà rành tao hơn cả ba má đẻ tao ra nữa vậy cục c** à nhầm cục cưng? Nhưng mà mày nói đúng rồi đó nên tao dành hẳn 1 status để thú nhận với mày đây:

Một người vô tên vô tuổi, vô tài sản như tao thì có cái gì để khoe ngoài con đâu, mày phải thương tao chứ, hic.

"Mẹ sao con vậy" thì đúng rồi vì tao xinh nên hên ghê con tao cũng xinh luôn. hihi.

Đẻ con thấy chồng hay không là quyền và sở thích cá nhân của tao và của gia đình tao, giờ tao nhận vơ chồng tao là... cũng được nè.

"Làm cho nổi" tính ra từ lúc tao sinh con thì tao mới bắt đầu nổi lên luôn á chứ đó giờ tao chìm sâu lắm.

"Gái hư còn la lớn" thì gái hư tùy đối tượng cũng tốt mà, ngoan để làm gì? Để cái loại núp lùm như mày muốn nói mẹ con tao sao cũng được á hở? Với lại mày yên tâm đi, khi tao đã xác định hư thì tao sẽ tìm chồng mày để hư trước tiên á iu iu.

Cuối cùng chốt lại là tao thấy mày nói gì cũng đúng, tao thấy buồn và hổ thẹn dữ lắm. Nên mày thương tình cho tao gặp trực tiếp mày tao mua hoa quả đến xin lỗi mày, đi mà...".

Elly Trần bức xúc muốn tìm gặp trực tiếp người "cà khịa" mình.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới