SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần diện bikini 2 mảnh bé xíu, vóc dáng hiện tại ngày càng lên hương

Thứ ba, 18/06/2024 08:09

Loạt ảnh diện bikini của Elly Trần đang gây sốt cõi mạng.

Elly Trần luôn được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt ngọt ngào cùng vẻ ngoài nóng bỏng đáng mơ ước. Mỗi khi khoe vóc dáng, cô nàng thường xuyên khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên vì đường cong cơ thể cực kì xịn xò vấn tượng. Không chỉ vậy, Elly Trần còn tự tin diện những bộ trang phục sexy hết phần thiên hạ để khoe triệt để body của mình.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Elly Trần đã gây sốt khi đăng tải loạt ảnh diện bikini vô cùng nóng bỏng. Có thể thấy, người đẹp đã khoe được làn da trắng sứ cực kì xịn xò. Không chỉ vậy, dù đã trải qua 2 lần sinh nở song vóc dáng của cô vẫn cực kì chuẩn chỉnh. Trong đó, vòng 1 "ngồn ngộn" lập tức chiếm spotlight vì rất cuốn hút. Ngoài ra, nhan sắc của mẹ 2 con cũng nhận được nhiều lời khen vì rất xinh đẹp.

Elly Trần gây sốt loạt ảnh nuột nà hết nấc

Được biết, ngoài chế độ ăn uống, Elly Trần còn tích cực vận động để đốt calo giảm mỡ. Không có nhiều thời gian đi đến phòng tập gym, Elly Trần chọn đi bộ hoặc tập yoga tại nhà để giữ gìn sắc vóc. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của cô vẫn nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Sắc vóc của cô ngày càng thăng hạng hơn trước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới