SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần dụ con gái chui vào bụng mẹ trong 1 tuần, nhóc tì lại gây cười khi đòi đem theo hành trang này

Chủ nhật, 23/10/2022 20:35

Chia sẻ đầy hài hước của con gái Elly Trần đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Elly Trần luôn được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt ngọt ngào cùng vẻ ngoài nóng bỏng đáng mơ ước. Bên cạnh đó, "cậu ấm cô chiêu" nhà này cũng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và thường xuyên khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khi được lên sóng. Mỗi khung ảnh về các cô cậu bé cũng được cư dân mạng u mê. Bên cạnh đó, càng lớn, con gái Elly Trần cũng càng nhí nhảnh, lém lỉnh và dễ thương.

Con gái Elly Trần luôn gây sốt với những hình ảnh dễ thương

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Elly Trần đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện với con gái cưng. Theo đó, cô nàng đã hỏi Cadie về việc chui lại vào bụng mẹ trong vòng 1 tuần. Trước lời ngỏ ý này từ mẹ, nhóc tì đã đồng ý. Tuy nhiên, hành trang cô bé muốn đem theo lại là một chiếc iPad kèm theo kết nối từ wifi để có thể tiện lợi cho việc chơi game của mình. Cô bé cũng yêu cầu mẹ mình chỉ đi vòng vòng trong nhà và không đi làm để luôn giữ được kết nối wifi cho mình. Hơn nữa, việc Cadie muốn chui vào trong bụng mẹ cũng là vì không muốn Alfie quậy phá mình.

Bên cạnh đó, diện mạo đầy xinh xắn và đáng yêu của con gái Elly Trần cũng được cư dân mạng chú ý không kém. Qua những khoảnh khắc ngất ngây của Cadie, thật không quá lời khi ví cô bé như hot girl của làng sao nhí Vbiz. Hứa hẹn trong tương lai không xa, rất có thể cô bé sẽ vượt mặt mẹ về độ xinh đẹp. Càng ngày, nhóc tì cũng càng được dân mạng yêu mến và khen ngợi về nhan sắc.

Cadie đòi mang theo iPad vào bụng mẹ

Nhóc tì gây cười với cách trả lời đầy đáng yêu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới