SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần 'đứng dậy' ra sao sau một năm vất vả giành quyền nuôi con với chồng Tây?

Thứ hai, 12/02/2024 10:08

Cuộc sống của Elly Trần khiến nhiều người bất ngờ sau khoảng thời gian mệt mỏi khóc lóc khi bị chồng Tây cắm sừng và giành quyền nuôi con rất căng thẳng.

Elly Trần nổi tiếng là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Cô sở hữu thân hình quyến rũ và theo đuổi phong cách gợi cảm khó ai bì. Vào năm 2014, Elly Trần bất ngờ công khai con gái đầu lòng. Đến đầu năm 2016, người đẹp tiếp tục khoe con trai thứ 2. Và mãi đến năm 2020, Elly Trần mới công khai bố của các con nhưng kèm chia sẻ xót xa là bản thân bị "cắm sừng". Nàng hot girl phải đối mặt với việc khó khăn về kinh tế vì chồng ngừng chu cấp.

Elly Trần tâm sự: "Thực sự với những gì các con của tôi đang hưởng thì tôi gặp khó khăn về kinh tế. Vì các con đang học ở một trường quốc tế đắt đỏ, sau khi ba của các bé cắt tiền chu cấp, tôi phải tự đi tìm các trường có thể tài trợ, giảm giá học phí cho các con học. Nếu như trước đây ba của bé còn chu cấp thì cuộc sống của tôi nhẹ nhàng hơn. Còn hiện tại tôi gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Gia đình cố gắng tiết kiệm, hạn chế những thứ không cần thiết". Đồng thời, cô còn "kêu cứu" và chật vật tìm cách để giành quyền nuôi hai con.

Thế nhưng, sau khi giải quyết ổn thỏa thủ tục ly hôn và các công việc cần thiết, Elly Trần không còn nhắc đến chồng cũ nữa. Thay vào đó, trên trang cá nhân cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ của mình. Cô cũng liên tục đăng tải hoạt động kinh doanh mĩ phẩm và hoạt động tích cực về chụp ảnh quảng cáo... để có thu nhập ổn định lo cho các con.

Elly Trần thăng hạng nhan sắc và ổn định kinh tế sau một năm vật vã vì ly hôn chồng Tây.

Song song đó, Elly Trần cũng chia sẻ những câu chuyện liên quan đến con gái khiến dân tình bất ngờ. Điển hình như có một lần bé Cadie Mộc Trà hào hứng thuật lại câu chuyện trên lớp với bạn học của mình cho mẹ nghe. Elly Trần dẫn lời con gái: "Bạn trong lớp con kể là mẹ bạn ấy nói mẹ nhìn vậy tại mami sửa mặt (Phẫu thuật thẩm mỹ - PV) chứ mami (mẹ - PV) xấu dữ lắm luôn! Mẹ mình có đẹp hay không thì nhìn mình là biết. Cái bạn hết biết nói cái gì luôn". Cựu hot girl cũng thốt lên sau khi nghe xong câu chuyện của con gái: "Nội dung ban đầu nó không có mới mà tôi bất ngờ với con gái tôi. Quá trời cái mỏ bả rồi chị em ơi".

Hai con của Elly Trần được mẹ nuôi dạy cực tốt.

Có thể thấy, Elly Trần vẫn đang nuôi dưỡng hai con vô cùng hạnh phúc. Cô tập trung vào công việc, chăm sóc con cái thay vì những câu chuyện ồn ào trước đây. Nhan sắc của người đẹp cũng thăng hạng không ngừng khiến ai nấy đều trầm trồ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới