SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần có con vẫn được báo Singapore khen trẻ như gái 18

Thứ hai, 13/10/2014 09:54

(Ngoisao.vn) - Không những ca ngợi nhan sắc xinh đẹp của Elly Trần, một tờ báo chuyên về giải trí của Singapore còn khen Elly Trần trẻ trung như gái 18, dù hiện tại, cô đã 27 tuổi và đã sinh con cách đây 2 tháng.

Mới đây, một tờ báo chuyên về giải trí của Singapore đã đăng tải bài viết nói về sự nổi tiếng của Elly Trần trên các diễn đàn mạng. Tờ báo này không ngần ngại dành cho Elly Trần những mỹ từ, khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của cô. Không những thế, bài viết còn cho rằng, trông Elly Trần trẻ trung như gái 18, dù tuổi thực của cô là 27 tuổi.

Một bài viết trên tờ báo Singapore mới đây đã ca ngợi nhan sắc trẻ như gái 18 của Elly Trần

Elly Trần được báo chí Singapore hết lời ca ngợi vì nhan sắc gợi cảm, xinh đẹp

Nội dung bài viết cũng đề cập đến sức ảnh hưởng của Elly Trần đối với mạng xã hội khi các bức ảnh selfies của cô đều nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là làm "rung rinh" cánh mày râu. Ngoài ra, bài báo này còn cho rằng, tuy Elly Trần rất nổi tiếng nhưng dường như thông tin về cuộc sống riêng của cô vẫn còn là một bí mật.

Tuy đã 27 tuổi nhưng Elly Trần vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung

Thời gian gần đây, cô khiến nhiều người lo lắng vì thân hình ngày càng gầy

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Elly Trần được báo chí các nước châu Á ca ngợi. Trước đó, cô cũng được báo chí Trung Quốc và Thái Lan săn đón vì vẻ đẹp gợi cảm của mình. Mới đây nhất, cô cũng đã khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng thừa nhận đã có con với bạn trai Tây và đang chuẩn bị cho các kế hoạch kinh doanh riêng của mình.

Mới đây nhất, Elly Trần cũng đã thừa nhận có con gái với bạn trai Tây

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)