SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần gây 'sốc' với nghi án bí mật sinh con lần 2?

Thứ ba, 05/01/2016 19:45

Elly Trần khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng khi đăng tải hình ảnh một em bé sơ sinh. Elly Trần còn đặt tên cho em bé này là Alfie.

Mới đây, Elly Trần khiến nhiều người choáng váng khi đăng tải hình ảnh con gái Cadie cùng một em bé sơ sinh trên trang cá nhân kèm theo lời chú thích: "Vì các con là tình yêu của mẹ Cadie - Alfie".

Ngay lập tức, bức ảnh nhận được vô số lời bình luận đầy tò mò từ phía người hâm mộ. Đa số ai cũng tỏ ra bất ngờ và tự hỏi em bé trong hình là ai. Nếu để ý kỹ, em bé này cũng có gương mặt rất giống Cadie hồi nhỏ. Trong ảnh, Cadie cũng ra dáng "chị cả" khi ôm ấp và thơm lên má em.

Elly Trần gây 'sốc' với nghi án bí mật sinh con lần 2?

Trên fanpage của Cadie cũng đăng tải bức ảnh này kèm theo chú thích: "Chị rất vui vì em đã đến Trái đất này - Alfie"

Và comment khẳng định đây là em ruột của Cadie

Cadie rất ra dáng "chị cả"

Cư dân mạng sau đó cũng lùng sục loạt ảnh vào hồi tháng 9/2015 và phát hiện ra rằng, mỗi khi xuất hiện, Elly Trần gần như mặc váy suông che giấu đường cong cơ thể. Nhiều người suy đoán rằng, liệu đây có phải là khoảng thời gian Elly Trần mang bầu và bí mật sinh con hay không.

Vô số bình luận đầy tò mò của người hâm mộ

Loạt ảnh hồi tháng 9/2015 khi Elly Trần liên tục diện váy suông càng làm dấy lên tin đồn cô bí mật mang thai và sinh con

>> Elly Trần và con gái Cadie cùng trang hoàng nhà cửa đón Noel

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)