SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần gây xốn xang khi bán nude, tố tình nhân của chồng Tây cưới chui và hack Facebook mình

Thứ tư, 22/02/2023 09:35

"Mẹ hai con" Elly Trần gây choáng khi đăng ảnh bán nude cực sexy nhức mắt.

Vài giờ trước, Elly Trần đã gây náo loạn mạng xã hội với hình ảnh mới nhất của mình. Cô viết: "Nghe nói nhan sắc nữ nhân không nên nhìn gần. Vì nhìn gần nó bị Ultra HD". Nữ diễn viên gây mê mọi ánh nhìn với khoảnh khắc bán nude. Cô dùng tay che vòng một ngồn ngộn cùng nội y mỏng manh càng khoe trọn thân hình nuột nà, quyến rũ từng centimet dù đã là mẹ của 2 đứa trẻ.

Song song với ảnh bán nude, Elly Trần cũng tiếp tục có lời cảnh cáo đến tình nhân của chồng Tây. Cô tố đối phương cưới chui và cố tình hack Facebook của mình: "Thay vì sáng giờ cố hack Facebook chị thì hổng ấy em xuất hiện trước mặt chị luôn đi Trang ơi. Em thích ăn món gì để chị nấu cho. Menu chị hiện có đậu đen với đậu đỏ, em thích ăn đậu xanh không? Đã dám cưới chui thì em còn sợ gì nữa? Mạnh mẽ qua đi em, chị chờ cục cưng lâu rồi á. Mà khi đi cầm theo CMND và hôn thú chứ chị biết em vai trò gì đâu mà nói. Làm khó chị không?".

Elly Trần gây xốn xang khi bán nude.

Nữ diễn viên tố tình nhân của chồng Tây cưới chui và hack Facebook mình.

Hiện tại, cô đang một mình nuôi 2 con và tiến hành thủ tục ly hôn với chồng Tây.

Thời gian qua, Elly Trần chăm chỉ kinh doanh và làm mẫu quảng cáo để vững vàng kinh tế nuôi 2 con. Cô cũng miệt mài đăng status phốt chồng Tây và nhân tình của anh ta khi liên tục động chạm và khiêu khích mình. Dù đã quyết ly hôn nhưng có lẽ drama của nữ diễn viên vẫn khó dừng lại.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)