SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái khi không nghe lời, được khen ngợi xinh như mỹ nữ

Thứ hai, 17/07/2023 20:37

Con gái Elly Trần ngày càng xinh xắn và đáng yêu.

Nhiều năm hoạt động trong showbiz, Elly Trần được biết đến khi là người đẹp chuộng phong cách gợi cảm và rất chịu khó khoe trọn những đường cong hoàn mĩ trên cơ thể. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không ngần ngại chụp các bộ ảnh cực kì nóng bỏng. Càng ngày, cô nàng càng táo bạo trong phong cách và khiến người xem nhiều lần mê mẩn. Sau khi ly hôn chồng Tây, cuộc sống của cô nàng bên các con nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Elly Trần có cho mình ái nữ đầu lòng vô cùng xinh xắn và đáng yêu

Cho đến mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Elly Trần đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh đời thường trong gia đình. Theo đó, ái nữ nhà này đã được mẹ cho lên sóng. Có thể thấy, cô bé đã không nghe lời mẹ vì quá thèm món chanh đá tuyết. Những biểu cảm thưởng thức ngon lành của Mộc Trà đã khiến khán giả không khỏi thích thú. Hơn nữa, vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, visual rạng rỡ cùng làn da trắng sáng nên cô bé nhận được rất nhiều lời khen từ dân tình.

Trước đây, Elly Trần từng chia sẻ rằng con gái rất ngoan ngoãn, vâng lời mẹ và chăm chỉ học tập. Càng lớn, cô bé cũng càng hiểu chuyện khiến nhiều người bất ngờ. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết: ''Tôi chăm con theo kiểu khoa học mới và dạy con bằng tổng hợp những kiến thức mà tôi đã có và không ngừng bổ sung, cập nhật''.

Ái nữ ngày càng xinh đẹp và đáng yêu

Cô bé hứa hẹn sẽ ngày càng dễ thương hơn trước

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới