SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần khoe mặt mộc siêu 'đỉnh' khiến dân tình 'điêu đứng' vì quá sức xinh đẹp

Thứ tư, 23/12/2020 21:39

Mới đây, trên tiktok, hot girl Elly Trần vừa có động thái đăng tải một video khoe mặt mộc và nhận được vô vàn lời khen từ fan hâm mộ bởi nhan sắc "không phải dạng vừa" của mình.

Là một trong những hot girl "đình đám" đời đầu, ở thời điểm hiện tại, Elly Trần vẫn giữ được độ "hot" trong lòng khán giả yêu mến. Sau khi sinh được hai thiên thần siêu đáng yêu là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, tên tuổi của cô nàng lại ngày càng được giới truyền thông chú ý và trở thành một trong số những hot mom "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội. Mặc dù đã là bà mẹ 2 con, Elly Trần vẫn luôn làm tốt việc giữ sắc vóc "trời cho" của mình.

Mới đây, trên tài khoản Tik Tok cá nhân, hot mom vừa có động thái đăng tải một video khá ngắn nhưng lại khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên". Cụ thể, trong video là hình ảnh cô nàng đang vui vẻ đùa giỡn cùng chú mèo nhà mình. Tuy nhiên, điều khiến netizen quan tâm nhất lại là nhan sắc không khác gì "thần tiên tỉ tỉ" của Elly Trần. Với làn da căng mịn trắng sáng, đôi mắt to tròn cùng đôi môi hồng hào không cần dùng đến son đã giúp hot mom trẻ đi cả chục tuổi. Thậm chí, nếu chỉ xem video, không ai có thể nghĩ rằng cô nàng đã làm mẹ của 2 đứa con.

Nhan sắc xinh đẹp của Elly Trần trong đoạn video chưa đầy một phút được đăng tải trên Tik Tok.

Nụ cười "đốn tim" của bà mẹ hai con.

Sau khi đoạn video được đăng tải, Elly Trần đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ netizen bởi sự trẻ trung như gái 18 dù đã hạ sinh 2 nhóc tỳ. Cứ xinh đẹp và rạng rỡ như thế này, không biết bà mẹ 2 con sẽ tiếp tục khiến cư dân mạng "điêu đứng" thêm bao nhiêu lần nữa đây.

Những lời khen của mọi người dành cho nhan sắc xinh đẹp của Elly Trần.

Elly Trần cùng hai thiên thần nhỏ gây chú ý trong khi tham gia sự kiện.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới