SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần lại tố chồng cũ có thói quen 'bẩn' với hai con khiến cô phải ngăn chặn ngay và luôn

Thứ tư, 20/03/2024 15:00

Cựu hot girl Elly Trần đã đăng tải dòng trạng thái tố thói quen này của chồng Tây cũ với hai con của mình.

Sau màn tố chồng Tây cũ tung tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến danh dự của mình, mới đây, Elly Trần đã tiếp tục màn bóc phốt cha của các con có thói quen cực bẩn. Cô bảo: "Đã nói nhiều lần rồi không đuợc nhưng nay đỉnh điểm một trong những con bồ chồng tôi "súp lơ luôn" buộc tôi phải lên tiếng".

Nàng cựu hot girl kể thêm: "Dù con chúng ta là bé trai hay bé gái thì đều cần được giữ gìn. Chồng tôi có có thói quen rất khó hiểu và tôi không đồng ý là cứ hôn trực tiếp lên miệng của hai bé mỗi khi chào tạm biệt. Trước đây, tôi đã nhiều lần nói với anh ấy là hôn lên miệng con nít là không được nhưng cứ mỗi khi không có tôi là anh ấy lại tiếp diễn. Hôn trực tiếp lên môi hay miệng lúc nhỏ đã không nên, huống chi bây giờ Cadie đã 10 tuổi và Alfie đã 9 tuổi đang dẫn thay đổi cơ thể chuẩn bị vào tuổi dậy thì và cần kĩ lưỡng bảo vệ cho sức khoẻ sinh sản của trẻ. Còn hôm nay tại sao lại nói về chủ đề STD này thì anh ấy là người hiểu rõ nhất".

Elly Trần lại tố chồng cũ có thói quen hôn lên miệng với hai con khiến cô phải ngăn chặn ngay và luôn.

Hai con Elly Trần đã lớn và cô rất kĩ trong việc chăm sóc hai nhóc tì.

Dòng trạng thái này của Elly Trần lại làm dư luận xôn xao thêm lần nữa. Các bà mẹ đều đồng cảm với nàng hot girl và cho rằng việc cô bảo vệ hai con là đúng. Một số khác cũng quyết liệt phản đối thói quen này của chồng cũ Elly Trần.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới