SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần lên tiếng khi bị nghi động chạm 'dao kéo' khiến gương mặt trở nên khác lạ

Thứ tư, 26/10/2022 10:29

Chia sẻ mới đây của Elly Trần đang khiến cộng đồng mạng chú ý

Nhiều năm hoạt động trong showbiz, Elly Trần được biết đến khi là người đẹp chuộng phong cách gợi cảm và rất chịu khó khoe trọn những đường cong hoàn mĩ trên cơ thể. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không ngần ngại chụp các bộ ảnh nude, bán nude cực kì nóng bỏng. Càng ngày, cô nàng càng táo bạo trong phong cách và khiến người xem nhiều lần mê mẩn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng lại xuất hiện với diện mạo khác lạ khiến dân tình nghi đã động chạm "dao kéo".

Elly Trần là mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Cho đến mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Elly Trần đã đăng tải một đoạn clip giải thích rõ về chuyện này. Theo đó, cô nàng cho biết lý do mọi người thấy Elly Trần xuất hiện với diện mạo khác lạ là vì gương mặt của cô biến đổi liên tục. Nếu buổi sáng là trái dưa hấu, thì buổi trưa là trái dưa gang, buổi chiều là trái ớt còn đến khuya thì đã là đầu lâu. Hơn nữa, vì những clip này cô quay buổi sáng nên mọi người sẽ dễ dàng thấy người đẹp tăng cân hơn so với bình thường.

Trước lời lý giải đầy đáng yêu từ Elly Trần, cư dân mạng đã không khỏi thích thú. Trước đó, cô nàng cũng dính nghi vấn dao kéo đôi ba lần và cô đều lên tiếng bác bỏ. Cụ thể, người đẹp từng chia sẻ: "Bây giờ là năm 2018 rồi mà vẫn có người kỳ thị thẩm mỹ sao? Đến lúc cần đến thẩm mỹ để cho mình xinh đẹp, tự tin hơn là tôi sẽ chơi hết số luôn ấy chứ. Còn bây giờ tôi muốn làm cái gì thì chắc chỉ có quất luôn chuyển đổi giới tính may ra mới thấy khác chứ làm mấy cái lắt nhắt mất thời gian".

Cô nàng đã có chia sẻ khi bị nghi có động chạm "dao kéo"

Người đẹp tiết lộ về sự "bất ổn" với gương mặt của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới