SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần lọt top 10 nữ diễn viên đẹp nhất Đông Nam Á

Thứ ba, 27/05/2014 15:31

(Nguoisao.vn) - Hotgirl Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 6 với số bầu chọn vượt xa so với các đối thủ khác.

Dù diễn viên không phải là nghề nghiệp chính của Elly Trần, nhưng hot girl xinh đẹp vẫn may mắn và đầy tự hào lọt vào top 10 nữ diễn viên đẹp nhất Đông Nam Á.

Bảng xếp hạng gồm những tên tuổi diễn viên đình đám trên thế giới như Marian Rivera của Philippines hay Pechaya Wattanamontree của Thái Lan, Elly Trần với vẻ đẹp vừa thơ ngây vừa nóng bỏng đã vượt mặt nhiều mỹ nhân khác để trở thành người đẹp duy nhất của Việt Nam được "sánh vai" cùng các người đẹp Đông Nam Á.

Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi đại diện được lựa chọn của Việt Nam lại là Elly Trần mà không phải một nữ diễn viên đình đám nào khác như "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà hay "đả nữ" Ngô Thanh Vân... Có thể lý giải điều này bởi hình ảnh Elly Trần có độ phủ sóng khá rộng rãi ở nhiều nước khi cô đã từng xuất hiện trên nhiều mặt báo nước ngoài.

Vị trí xếp hạng của Elly Trần cũng nhanh chóng được thăng hạng sau khi người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân và kêu gọi mọi người bình chọn, từ vị trí thứ 8, hot girl xinh đẹp đã nhanh chóng leo lên vị trí thứ 6 với số phiếu khá cách biệt so với các đối thủ đứng sau.

   

Huong Giang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới