SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần nhắn cực mỉa mai đến chồng Tây: 'Anh chọn bừa bãi như hàng đổ đống hết date làm em bị nhục lây'

Thứ sáu, 17/02/2023 13:51

Elly Trần lại tiếp tục có động thái nói về chồng Tây cực mỉa mai và sâu cay.

Câu chuyện ngoại tình của chồng Elly Trần và cuộc chiến của cả hai còn dài hơn cả sớ. Cứ lâu lâu, nữ diễn viên lại có một dòng trạng thái "tố" hoặc đá xéo bố của các con vì những diễn biến kịch tính mà anh và người tình của anh gây ra khiến cuộc sống của cô và 2 con bị ảnh hưởng.

Mới đây, trên fanpage của các con, Elly Trần lại có dòng nhắn gửi cực gắt đến chồng Tây rằng: "Em nói anh sao? Em nói anh gì? Em nói nếu anh đã có gan ngoại tình thì cầu xin anh chọn đứa nào ngang level em hoặc hơn em để em còn có cái bấu víu mà tự hào. Anh chọn bừa bãi như hàng đổ đống hết date cần giảm giá kịch kim size Chihuahua làm em bị nhục lây. Chán anh".

Elly Trần nhắn nhủ cực gắt vì thói chọn người yêu bừa bãi của chồng Tây.

Trước đó, cô thông báo với cư dân mạng về chuyện sắp có biến tiếp.

Hiện tại, Elly Trần đã tiến hành thủ tục ly hôn và một tay chăm sóc 2 con.

Dưới phần bình luận, cựu hotgirl cũng nhiệt tình trả lời bình luận của fan. Đa phần đều cho rằng chồng cô không có mắt thẩm mĩ khi chọn tình nhân lại thua kém vợ quá xa. Trước đó, người đẹp cũng từng nhấp nhá chuyện hay ho sắp diễn ra: "Em sẽ không nói với các mẹ là hình như trong group Vô Thay Tã chuẩn bị có câu chiện truyền kỳ hay lắm đâu". Có vẻ như dù đã quyết định ly hôn nhưng Elly Trần và chồng Tây vẫn còn nhiều ân oán phải giải quyết lắm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)