SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần nói rõ lí do chồng không trân trọng mình, tiết lộ 'tiểu tam' ép ông xã cô làm đám cưới

Thứ tư, 16/11/2022 20:40

Cựu hot girl Elly Trần nói về 'tiểu tam' với thái độ bức xúc và cảm thấy bất công khi bản thân quá đầu tư cho hôn nhân lại rước cái kết 'đắng lòng'.

Vài ngày qua, Elly Trần là cái tên chiếm spotlight mạng xã hội khi công khai tố chồng ngoại tình và bóc trần góc khuất cuộc hôn nhân 10 năm cay đắng. Cô cho biết sẽ tiếp tục cập nhật thêm những phần tiếp theo của câu chuyện dài đầy cay đắng về đời mình.

Mới đây, trong buổi gặp gỡ báo chí, nữ diễn viên đã đề cập đến người phụ nữ đã chen chân vào hôn nhân của cô và chồng Tây: "...Chồng tôi là CEO và những người vô danh tiểu tốt sẽ nhân cơ hội này đẩy đưa, lỡ dính thì ok. Chồng tôi có tính lăng nhăng nên thành ra vậy. Con bé sau này lại ương bướng hơn, đòi đám cưới này nọ. Họ đã lén lút nhau tổ chức đám cưới. Cadie còn chụp hình gửi tôi. Thực sự chồng tôi rất bất ngờ vì anh ta không nghĩ tôi sẽ công khai chuyện này. Ngay cả tôi cưới anh ấy hơn 10 năm, không ai biết chồng tôi là ai".

Elly Trần cho biết, cô cảm thấy bất công vì đã đầu tư cho hôn nhân nhưng vẫn không hạnh phúc.

Cô tâm sự về mong muốn ở thì hiện tại: "Tôi mong giữ được hai đứa con là điều tiên quyết. Nếu đấu tranh để thắng được chu cấp thì tốt, không thì thôi". Cựu hot girl đình đám một thời cũng nghẹn ngào nói về chồng mình: "Chồng tôi cảm thấy đã kết hôn rồi, người này là của mình nên không cần chăm sóc quá. Hôn thú đã có nên chồng tôi rất yolo. Chồng tôi mỗi khi ra ngoài đều tháo nhẫn cưới và nói ly dị vợ rồi dù vẫn hạnh phúc. Sau này, có mấy bạn từng được chồng tôi cua có kể lại sự việc này".

Cô tiết lộ lí do chồng cô không trân trọng vợ.

Elly Trần cho biết nỗi đau của cô khó thể nói thành lời khi liên tục bị phản bội bởi bố của hai con: "Đau đến mức bây giờ thành thói quen, đến nỗi ai cũng nói tôi tại sao lạc quan như vậy. Tôi đã từng đày đoạ bản thân, đã từng mua thuốc. Nhưng khi cầm thuốc trên tay, tôi còn hai bé nên suy nghĩ lại vì tôi vẫn sợ hai bé ở với anh ta. Tôi không muốn. Giới hạn để một người nghĩ đến chuyện kết thúc cuộc đời chỉ có thể hình dung rằng người ta đã cố gắng hết sức rồi.

Tôi cảm thấy rất bất công vì tôi nghĩ nếu gặp người khác không phải chồng tôi, và với những gì tôi đầu tư cho hôn nhân, chắc tôi sẽ hạnh phúc hơn. Tôi đã tính mình chọn người bình thường, cuối cùng lại vậy. Khi tôi nói tôi đi làm lại, có vợ Tuấn Hưng đặt tôi bán sữa hạt. Khi nói chuyện với vợ Tuấn Hưng, em ấy rất đồng cảm dù trước đó hai chị em chưa từng biết nhau. Em ấy cũng tạo điều kiện book công việc để tôi có kinh tế. Có nhiều bên mẹ bỉm sữa, xưởng may mặc cũng hỗ trợ tôi bán hàng trước trả tiền hàng sau".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới