SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần phản bác khi bị chồng cũ nói dùng tiền quay quảng cáo của con mua túi hiệu, còn chỉ ra điểm vô lý

Chủ nhật, 26/03/2023 21:33

Chia sẻ mới nhất của Elly Trần đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Thời gian gần đây, ồn ào ly hôn của Elly Trần và chồng Tây đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Trong suốt những ngày qua, Elly Trần cũng liên tục có hành động đăng tải trên trang cá nhân những dòng chia sẻ nói về "góc khuất" trong cuộc hôn nhân của mình. Ngoài ra còn có cả những màn đấu tố cực căng với nhân tình của chồng cũ. Ở hiện tại, cô nàng đã dần ổn định cuộc sống và vẫn đang cố gắng chăm lo cho 2 con của mình.

Cho đến mới đây, Elly Trần đã có bài đăng gay gắt trên trang cá nhân. Theo đó, cô nàng đã đính chính khi bị chồng cũ nói cô dùng tiền đi quay quảng cáo của con gái để mua túi hiệu. Cụ thể, người đẹp đã chỉ ra điểm vô lý trong lời nói này: "Chồng em nói em bắt Cadie đi quay quảng cáo với em để lấy tiền mua túi Hermes cho em. Trong khi cái túi Hermes đầu tiên và duy nhất của em được mua bằng tiền em tiết kiệm, để dành khi quay phim, thậm chí em không hề xin tiền chồng. Đặc biệt là em chưa sinh Cadie luôn. Xem ra chuyến này chồng em phải chứng minh cho lời vu cáo mệt mỏi rồi".

Elly Trần phản bác lời nói của chồng mình

Cô cũng cho biết đây là câu chuyện dành cho những người quan tâm và muốn theo dõi đến sự tình. Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi Elly Trần vẫn gọi anh là chồng. Trước những lời bàn tán, cô khẳng định: "Gọi đúng chức danh thời điểm dễ hiểu em". Khi có khán giả gợi ý gọi là "ba Cadie", cô nàng trả lời luôn: "Ghi này mắc ói nha. Để chị tự ói được rồi".

Cô nàng cũng nói về chuyện xưng hô

Hiện tại, Elly Trần đang dần ổn định cuộc sống của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)