SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần 'xù lông' trước tin đồn nhờ mang thai hộ

Thứ ba, 14/10/2014 14:35

(Ngoisao.vn) - Người đẹp từ lời lẽ giải thích nhẹ nhàng đã chuyển sang "răn đe" những ai dám đụng đến con gái mình phải coi chừng.

Ngay sau khi khẳng định cô bé Cadie chính là con mình, Elly Trần đã khiến cộng đồng mạng xôn xao suốt những ngày gần đây vì ngạc nhiên. Khó ai có thể hình dung Elly Trần đã mang bầu trong thời điểm nào, cũng như giữ được dáng vóc hoàn hảo như gái 18 sau sinh.

Lời chia sẻ khá dài của Elly Trần

Elly Trần và con gái

Trước những lời đồn đoán của cộng đồng mạng, người đẹp đã lên tiếng với những lý lẽ khá đanh thép. Một mặt, cô cảm kích trước số đông người hâm mộ đã hết lòng yêu quý bé Cadie. Mặt khác, Elly Trần cũng bất bình khi có nhiều lời suy đoán quanh việc cô sinh con, nhất là khi có nhiều người cho rằng, cô nhờ mang thai hộ, hoặc Cadie không phải con của Elly, thậm chí, có tin đồn bạn thân của cô mới chính là cha đứa trẻ... Trước những lời suy đoán này, Elly đã khéo léo giải thích bằng cách đưa ra một quan điểm khách quan và khá hợp lý: "Phàm ở đời người ta thường có một tính rất xấu, đó là những cái mình ko làm được, mà người khác làm được thì sẽ cho là hi hữu, là vô lý, là bất thường".

Dáng vóc đáng ghen tị của bà mẹ một con

Bên cạnh những lời giải thích nhẹ nhàng, bà mẹ một con cũng kết thúc bằng lời lẽ đầy tính "cảnh cáo" khi khẳng định: nếu ai đụng đến cô bé Cadie thì phải cẩn thận, vì: "Mẹ có thể vì con mà bất chấp đấy".

Dáng vóc cùng làn da hoàn hảo khiến nhiều người khó có thể tin rằng Elly Trần vừa sinh cách đây không lâu

Minh Anh (Theo Giadinhvietnam.com)