SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần suy sụp khóc sưng mắt vì chồng Tây giành quyền nuôi con

Thứ năm, 11/05/2023 08:38

"Mẹ hai con" Elly Trần đã đăng tải đoạn clip khá dài trên trang cá nhân với tâm trạng vô cùng buồn bã.

Đêm muộn 10/5, dân tình giật mình bởi "biến" lớn xảy đến với Elly Trần. Cô đăng tải đoạn clip trên trang cá nhân với đôi mắt đỏ hoe sưng húp và không ngừng khóc trong lúc chia sẻ câu chuyện của bản thân. Cô chú thích đoạn clip rằng: "Mẹ xin lỗi hai em, thương hai em nhất trên đời".

Trong clip, Elly Trần cho biết bản thân suy sụp và thức trắng đêm vì phải giải thích cho các con về chuyện chồng Tây giành quyền nuôi dưỡng và chăm sóc hai bé nhưng vì mục đích cá nhân chứ không từ tình thương: "Mọi người biết rồi đó, con nít một khi đã thắc mắc thì phải hỏi cho bằng được. Những em bé hiểu chuyện thường khiến người lớn đau lòng. Tôi nghe câu này hoài, nghe câu này mãi, nhưng phải đến khi con hỏi thì mình mới biết bản thân đau lòng đến mức nào".

Cựu hot girl bức xúc: "Không biết chồng hợp pháp của Elly cho đến thời điểm này khi đưa ra quyết định như thế thì anh ấy đã đọc thông tin về phiên tòa phúc thẩm của Nguyễn Kim Trung Thái đã bao che, bênh vực cho Nguyễn Võ Quỳnh Trang để nhân tình bạo hành con chưa".

Elly Trần suy sụp khóc sưng mắt vì chồng Tây giành quyền nuôi con.

Cô gặp khó khăn khi phải giải thích cho hai con.

Song song đó, Elly Trần cũng tiết lộ sau khi ly thân, chồng cô không chu cấp tiền nuôi dưỡng con trong suốt gần một năm. Nữ diễn viên đã phải nỗ lực rất nhiều để Cadie và Alfie không thiếu thốn về mặt vật chất, tình cảm. Câu chuyện của Elly Trần đã làm dậy sóng mạng xã hội.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)