SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần, Thủy Top xưa rồi, đây mới là những người đẹp sở hữu vòng một đẫy đà nhất

Chủ nhật, 09/07/2017 11:45

Ngoài Elly Trần, Thủy Top còn có rất nhiều mỹ nhân Việt sở hữu 'gò bồng đảo' căng tròn khiến nhiều người phải trầm trồ.

Trong Vbiz, Elly Trần, Thủy Top là hai mỹ nhân sở hữu vòng một "khủng" tự nhiên được nhiều người biết đến. Nhưng giờ đây, đã có những cái tên mới như: Kaity Nguyễn, ca nương Kiều Anh, Phan Thị Mơ được đánh giá là có vòng một "ngang ngửa", thậm chí "khủng" hơn hai người đẹp trên.

Kaity Nguyễn

Dù mới 18 tuổi nhưng Kaity Nguyễn được đánh giá là mỹ nhân Việt có vòng một "khủng" vượt xa cả Elly Trần, Thủy Top. Cô nàng cũng rất biết tận dụng lợi thế này để gây sự chú ý khi diện những trang phục gợi cảm khoe "gò bồng đảo".

Elly Trần, Thủy Top xưa rồi, Kaity Nguyễn mới là mỹ nhân Việt có vòng một "khủng" nhất nhì hiện tại.

Tuy chiều cao chỉ dừng ở mức 1m5 nhưng số đo vòng một của Kaity sẽ khiến mọi mỹ nhân phải dè chừng kể cả Elly Trần, Thủy Top.

Ngay cả khi mặc kín đáo, Kaity Nguyễn vẫn bị nhiều người chú ý vào vòng một "ngoại cỡ" của mình.

Ca nương Kiều Anh

Khi nhắc đến những mỹ nhân có vòng một khủng nhất hiện nay không thể bỏ qua ca nương Kiều Anh. Số đo 3 vòng của Kiều Anh lần lượt là 90-63-90. Trong một số hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người phải ngỡ ngàng trước vòng một "khủng" tự nhiên của mỹ nhân này.

Ca nương Kiều Anh cũng sở hữu vòng một đẹp và 'khủng'.

Phan Thị Mơ

Người đẹp này sinh năm 1990, quê ở Tiền Giang. Cô từng tham gia khá nhiều những cuộc thi sắc đẹp. Trong đó, đáng để kể đến nhất là người đẹp lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau cuộc thi, Phan Thị Mơ làm người mẫu ảnh, trình diễn thời trang và bén duyên với khá nhiều vai diễn trong phim truyền hình. Ngoài gương mặt xinh đẹp, Phan Thị Mơ còn gây ấn tượng với vòng một căng tràn.

Phan Thị Mơ thường mặc đồ gợi cảm để khoe vòng một của mình.

>> Diễn viên 18 tuổi có vòng một khủng Kaity Nguyễn

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)