SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần tố chồng Tây không chu cấp cho 2 con suốt một năm nhưng vẫn diễn vai người cha tốt

Thứ tư, 21/06/2023 07:58

Bẵng đi một thời gian, Elly Trần đã đăng đàn tố chồng Tây vì sự tệ bạc của anh với 2 con của mình.

Sau một thời gian dài im lặng và tập trung kinh doanh, Elly Trần lại vừa đăng đàn nói về chồng cũ. Cô cho biết suốt một năm qua, chồng Tây không hề chu cấp tiền để chăm lo cho hai con. Tệ nhất là anh thường xuyên ăn chơi thác loạn đến mức sinh nhật con gái cũng chỉ nhờ người xách qua mấy bịch bánh cho có lệ.

Nữ diễn viên viết: "Gần một năm không đồng nuôi con cũng lặn mất tăm, không hỏi thăm, không quan tâm và chỉ tập trung vào vũ trường, gái mú thác loạn. Sinh nhật con gái cũng không đến gặp con rồi kêu chị dâu xách qua mấy bịch bánh làm quà bỏ trong túi nilon (đã up) Chắc nghĩ 2 đứa nhỏ thiếu ăn đến vậy?

Dắt gái đi Sing du lịch về lại Việt Nam nhắn tin mẹ kêu sẽ qua đưa 2 con đi cửa hàng máy tính mua thiết bị cho việc học của chúng, nhưng khi 2 đứa xin mua bất cứ cái gì cũng nói không. Cadie nói laptop hư rồi không mua mới thì đem đi sửa cho con bé cũng không làm. Cuối cùng ra về bố thí cho 2 con 4 hộp kẹo tiktak (2 đỏ, 1 xanh duơng, 1 vàng) với cái vòng bạc.

Sau đó y như trong kinh là chụp rồi up hình với con lên ca bài: "Yêu các con nhất trên đời". Ừ, gần 1 năm qua các con chỉ cần nhai lá cây, uống nước lã, mặc áo rách mà sống sót đến bây giờ để còn nguyên 2 cái xác cho ba lôi con ra gáy ò ó o đây! Liêm sỉ khó vậy sao? Thứ gì chứ không phải thứ 2-3-4-5-6-7- chủ nhật nữa rồi!".

Elly Trần tố chồng Tây không chu cấp cho 2 con suốt một năm nhưng vẫn diễn vai người cha tốt.

Quà sinh nhật rẻ bèo mà chồng Elly Trần tặng sinh nhật con gái cho có lệ.

Elly Trần đang phải một mình nuôi con.

Từ khi tố chồng Tây ngoại tình và tệ bạc đến nay, Elly Trần đã một thân một mình chăm sóc cho hai con. Cô phải kinh doanh online và làm mẫu quảng cáo để giữ vững kinh tế làm mẹ đơn thân. Hiện tại, nữ diễn viên và bố của hai con đã tiến hành thủ tục ly hôn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới