SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần: 'Tôi đang trải qua thời kỳ khó khăn với thuốc điều trị trầm cảm liều cao'

Thứ sáu, 16/10/2020 16:13

Trong giai đoạn khó khăn, Elly Trần gửi lời cám ơn những người bạn trên Facebook, cả những người không quen đã tiếp thêm sức mạnh để cô tiếp tục tồn tại.

Vào khoảng cuối tháng 9 vừa qua, Elly Trần khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ bức hình nước mắt giàn giụa khi nằm trên giường bệnh, tay cắm kim truyền. Khi ấy, "bà mẹ hai con" chỉ tiết lộ bản thân không khỏe và đang điều trị. Tình trạng bệnh tình cụ thể, cô từ chối tiết lộ.

Mới đây, Elly Trần nói rõ về tình hình sức khỏe của mình. Cô viết: "Tôi đang trải qua thời kỳ khó khăn với thuốc điều trị trầm cảm liều cao. Hậu quả cuả việc trước đây tôi tự ý ngưng thuốc khi bệnh tình có chút thuyên giảm. Khi đo điện não và làm trắc nghiệm tâm lý, bác sỹ hỏi tôi rằng đã từng nghĩ đến chuyện tự sát hay chưa. Thật may, ơn trời, tôi trả lời là chưa.

Elly Trần đang phải điều trị bệnh bằng thuốc chống trầm cảm liều cao.

Có người bỏ rơi tôi khi tôi có bệnh, mặc cho tôi cố gắng van nài họ ở lại. Cũng có người vì tôi có bệnh nên cố gắng ở lại bên tôi, dù tôi có ra sức đuổi họ đi. Cuộc sống này quả thật vận hành theo cách luôn ghì ta xuống, và mỗi giai đoạn khó khăn là lưới lọc mà cuộc sống ban cho ta. Từ đó ta biết ai mới là người không bỏ rơi mình khi hoạn nạn... Cám ơn những người bạn trên Facebook, cả những người tôi không quen, thời gian qua đã nhắn gửi rất nhiều để tôi có thêm sức mạnh để tồn tại cho đến nay.

Người ta nói bước ra từ đống tro tàn sẽ là phượng hoàng lửa. Chỉ hi vọng sau khi khỏi bệnh sẽ quay về được phiên bản Elly Trần lạc quan, tươi vui, tích cực như hồi hai mươi mấy tuổi, để làm việc hiệu quả và lo cho sắp nhỏ tốt hơn. Cám ơn mọi người vì tất cả. Elly trân trọng".

Cô cám ơn những người đã ở bên, động viên mình trong giai đoạn khó khăn nhất.

Hình ảnh u sầu của Elly Trần trong một sản phẩm âm nhạc mà cô mới ra mắt.

Elly Trần sinh năm 1987 và bắt đầu gây chú ý khi thực hiện những bộ hình nóng bỏng. Sau này khi gia nhập làng giải trí, cô hoạt động với vai trò người mẫu ảnh và thử sức với cả lĩnh vực diễn xuất.

Về đời tư, Elly Trần từng âm thầm sinh 2 con song không công khai danh tính bố của những đứa trẻ. Thỉnh thoảng trên trang cá nhân, cô nàng hay đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng làm rộ lên tin đồn rạn nứt. Nhưng sau đó, cô lại tiếp tục quay trở lại công việc với hình ảnh xinh đẹp nhất.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới