SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần tung ảnh 'full HD' đáp trả anti-fan sau màn lộ bụng to như chửa 5 tháng

Thứ năm, 17/03/2022 16:16

Sau khi những hình ảnh tham dự một sự kiện để lộ vòng 2 lớn như mang bầu gây thất vọng cho nhiều người, mới đây, Elly Trần đã tung loạt ảnh "full HD" và có những lời lẽ đính chính.

Trên trang cá nhân, Elly Trần khẳng định bị chơi xấu. "Nếu như với 1 người không xấu cộng 1 bộ trang phục đẹp và 1 layout make up đẹp mà bạn cũng không thể chụp được 1 tấm hình ra hồn thì đó là do trình của bạn chứ không phải vấn đề của chúng tôi. Đừng dìm, tôi có 2 cái phao xịn nên có dìm cũng không chìm được đâu, chia buồn", bà mẹ 2 con đáp trả.

Có thể thấy, so với hình ảnh được netizen truyền tay trước đó, Elly Trần trông nuột nà hơn hẳn, đặc biệt là vòng 2 của bà mẹ 2 con thon gọn bất ngờ.

Mỗi khi xuất hiện, sắc vóc của mẹ 2 con luôn rất nuột nà từng là nguồn cảm hứng cho nhiều mẹ bỉm.

Hình ảnh khiến Elly Trần trước đó mất điểm nặng trong mắt của netizen.

Trước đó, xuất hiện trong một sự kiện, người đẹp biến hình với mái tóc bạch kim dài mượt mà. Để khoe trọn body vạn người mê, người đẹp lựa chọn bộ trang phục có tông màu nude xẻ cao tít tắp. Phần trên phom cúp ngực còn phần chân váy xuyên thấu khoe làn da trắng nõn nà. Thế nhưng, điều khiến netizen ngỡ ngàng nhất chính là vòng eo to tướng như bầu 4-5 tháng của nữ diễn viên.

Không chỉ vòng 2 mà gương mặt của Elly Trần cũng khác biệt lớn so với thường ngày. Càng nhìn lâu gương mặt của nữ diễn viên, người xem lại thấy nhiều điểm nghi ngờ cô mới tiếp tục dao kéo, tiêm filler môi trông cực kì giả trân.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới