SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần tung bộ ảnh ngọt ngào bên con gái: Mẹ 2 con đầy quyến rũ, Cadie xinh xắn như công chúa

Thứ sáu, 10/02/2023 21:49

Loạt ảnh mới nhất của Elly Trần bên con gái đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Từ trước đến nay, Elly Trần luôn được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt ngọt ngào cùng vẻ ngoài nóng bỏng đáng mơ ước. Bên cạnh đó, "cậu ấm cô chiêu" nhà này cũng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và thường xuyên khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khi được lên sóng. Trong đó, nhóc tì Cadie Mộc Trà được nhận xét ngày càng xinh xắn và đáng yêu. Cô bé cũng thường xuyên gây sốt vì ngoại hình của mình.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Elly Trần đã đăng tải loạt ảnh mới nhất vô cùng ấn tượng của 2 mẹ con. Có thể thấy, cô và nhóc tì nhà mình đã cùng diện những thiết kế giống hệt nhau. Qua đó, Elly Trần đã khoe được sắc vóc đáng ngưỡng mộ cùng visual cuốn hút khó cưỡng. Bên cạnh đó, Cadie Mộc Trà trông cũng vô cùng xinh xắn và dễ thương như một cô công chúa. Khi tạo những dáng đáng yêu bên mẹ, cô bé cũng khiến cư dân mạng phải lụi tim.

Elly Trần tung bộ ảnh vô cùng ngọt ngào bên con gái

Cadie Mộc Trà sở hữu nhan sắc trong veo với visual xinh như công chúa

Nhóc tì cùng tạo dáng đầy dễ thương bên mẹ

Loạt khoảnh khắc của 2 mẹ con gây sốt

Elly Trần cũng có chia sẻ về bộ ảnh lần này cùng con gái: "TRỞ THÀNH PHIÊN BẢN HOÀN HẢO CÙNG MINI-ME CỦA BẠN TẠI SAO KHÔNG? Đã bao giờ các mẹ nhìn vào con gái đáng yêu của mình và những bộ đầm đáng yêu và nghĩ sẽ trở thành phiên bản hoàn hảo và đồng điệu cùng con gái của bạn chưa? Elly thì có rồi đấy!". Hiện tại, cư dân mạng đang dành cơn mưa lời khen cho bộ ảnh của Elly Trần và con gái cưng.

Elly Trần đang chăm sóc rất tốt cho 2 con của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)