SAO » Chuyện làng sao

Elly Trần và các mỹ nhân tan vỡ nhưng người cũ không chu cấp nuôi con vẫn đủ sức tự lực cánh sinh

Thứ tư, 05/07/2023 08:07

Diệp Lâm Anh, Elly Trần, Thiên An đều là các cô gái mạnh mẽ cố gắng làm việc nuôi con.

Dù không nhận được chu cấp từ người cũ nhưng các mỹ nhân Việt vẫn có thể vực dậy tự tạo cho bản thân một nguồn thu nhập ổn định để các con không thiếu thốn.

Elly Trần

Elly Trần và chồng tên Dane Fort - mang quốc tịch Mỹ lên xe hoa vào tháng 12/2011. Cặp đôi có hai con chung tên Cadie và Alfie. Hôn nhân của Elly Trần xảy ra trục trặc vào năm 2019. Đến cuối năm 2022, cô đưa ra quyết định ly hôn.

Elly Trần và hai con

Elly Trần cho biết đã lâu chồng cũ không hề chu cấp cho các con: "Gần một năm không đồng nuôi con cũng lặn mất tăm, không hỏi thăm, không quan tâm và chỉ tập trung vào vũ trường, gái mú thác loạn. Sinh nhật con gái cũng không đến gặp con rồi kêu chị dâu xách qua mấy bịch bánh làm quà bỏ trong túi nilon (đã up) Chắc nghĩ 2 đứa nhỏ thiếu ăn đến vậy?...".

Trong một buổi phỏng vấn, Elly Trần cũng chia sẻ cô chính là người lo lắng toàn bộ từ sinh hoạt đến chi phí học hành của hai con. Người đẹp cho biết, mỗi tháng riêng khoản phí học tập, sinh hoạt của mỗi bé cũng khiến cô phải "choáng". Có thể thấy, thời gian qua, Elly Trần cũng luôn cố gắng làm việc để các con không thiếu thốn.

Diệp Lâm Anh

Cuộc hôn nhân vỡ tan, lắm thị phi của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức diễn ra từ tháng 1/2022. Thời gian sau ly hôn, cô gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Nữ ca sĩ từng livestream cho biết cô đã không còn được điều hành công ty từ tháng 9/2022, quán lounge của cô vừa mở cũng phải đóng cửa.

Diệp Lâm Anh ngày càng tài giỏi

Trước các khó khăn, Diệp Lâm Anh phải nhờ chồng cũ lấy đồ của mình bán dùm đi để có tiền thuê nhà, lo cho các con nhưng anh im lặng. Nhiều người khá lo lắng cho cuộc sống của mẹ con Diệp Lâm Anh. Tuy nhiên, cô nàng là người tài giỏi và kiên cường nên đã vực dậy được, cô nàng khá đắt show sự kiện cũng như làm khách mời, giám khảo... Đồng thời, Diệp Lâm Anh rất nhạy bén trong kinh doanh khi gầy dựng được thương hiệu thời trang của riêng mình. Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh còn gia nhập hội livestream bán hàng trên mạng xã hội nên đã khiến kinh tế người đẹp trở lại ổn định hơn.

Thiên An

Thiên An sinh năm 1998, cô gây chú ý khi đóng các MV Sóng gió, Bạc phận, Sao em vô tình... của ca sĩ Jack. Sau thời gian hợp tác năm 2019, Jack và Thiên An nảy sinh tình cảm. Cả hai có con với nhau nhưng chia tay sau khi Thiên An sinh em bé hồi tháng 4/2021. Mỗi tháng, mẹ Jack nhờ người gửi cho Thiên An 5 triệu đồng để nuôi dưỡng con.

Tuy nhiên, sau đó, Thiên An đã cho biết: "Phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3. Thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5 triệu đồng, bạn ấy chu cấp 10-15 triệu đồng là hoàn toàn không có. Xin đừng thêu dệt thêm những vấn đề xung quanh chuyện này nữa. Mình và gia đình bạn ấy đã không còn liên quan bất cứ điều gì nữa".

Dù không nhận được sự chu cấp từ Jack nhưng có thể thấy, hiện tại, cuộc sống của Thiên An và con gái đã ổn định hơn trước rất nhiều. Thiên An tham gia nhiều phim ảnh hay cũng có nhiều cơ hội mới trong công việc, cô nhận được khá nhiều lời mời quảng cáo, làm người mẫu nên có nguồn thu nhập để một mình chăm lo cho con.

Thiên An nuôi con một mình

Hạnh Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới