SAO » Chuyện làng sao

Elvis Phương: 'Gia đình tôi không chấp nhận việc xướng ca vô loài, có lần bố giận đến mức đánh và đuổi tôi ra khỏi nhà'

Thứ tư, 27/07/2022 07:21

Elvis Phương không chỉ thành công trong sự nghiệp, ông còn có hôn nhân hạnh phúc và rất yêu vợ của mình.

Elvis Phương được biết đến là một ca sĩ, danh ca người Việt Nam. Ông thành công với rất nhiều thể loại như: pop, rock và nhạc trữ tình. Dẫu là người đã có nhiều dấu ấn nhưng trước đó, Elvis Phương cũng từng phải chịu nhiều khó khăn và sự ngăn cản của gia đình khi theo đuổi con đường nghệ thuật.

Elvis Phương thành công trong nghệ thuật nhưng từng bị gia đình cấm cản

Nam danh ca chia sẻ rằng: "Ba, má tôi không chấp nhận việc "xướng ca vô loài". Ba tôi là thầu khoán nên hy vọng tôi nếu không nối nghiệp thì cũng sẽ làm một công việc bình thường. Có lần ông giận quá nên đánh đuổi tôi ra khỏi nhà". Dù vậy, nhưng niềm đam mê trong ông vẫn bất tận, để thuyết phục gia đình, Elvis Phương đã dùng hành động để chứng minh. Sau khi nổi tiếng và nghiêm túc làm nghề thì cuối cùng ông cũng được gia đình chấp nhận.

Elvis Phương từng bị bố đuổi ra khỏi nhà

Không chỉ được gia đình chấp nhận, chính sự nổi tiếng này, Elvis Phương cũng được rất nhiều cô gái theo đuổi và đòi cưới. Theo nam danh ca thì có lần ông gặp một trường hợp: "Mẹ cô ấy nói tôi nặng bao nhiêu ký thì tặng bấy nhiêu ký vàng cho tôi nhưng tôi không đồng ý. Hát xong là tôi lên máy bay về luôn, cô tiểu thư ấy chạy theo khóc quá trời".

Elvis Phương được nhiều cô gái theo đuổi

Hiện tại, Elvis Phương đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn với bà xã Lệ Hoa của mình: "Hồi nhỏ tới giờ tôi chỉ biết hát. Tới bây giờ tôi có người vợ như Lệ Hoa là đủ rồi. Mình sống đến cuối đời luôn" - Nam danh ca hạnh phúc khi nhắc đến vợ.

Bà xã của Elvis Phương

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)