SAO » Chuyện làng sao

Elvis Phương lên tiếng khi bị em gái tố không về chịu tang lễ mẹ ruột

Thứ ba, 07/04/2020 08:26

Nam danh ca đã có chia sẻ thẳng thắn câu chuyện không về chịu tang mẹ ruột.

Cách đây vài tháng, ca sĩ Kiều Anh, em gái ca sĩ Elvis Phương tố ông vô trách nhiệm khi không về chịu tang mẹ là hành động không thể chấp nhận được. Mới đây, nam danh ca đã lên tiếng, ông khẳng định những gì các em nói khiến ông bàng hoàng. Trong cuộc đời ông, đây là lần bị "xúc phạm bằng những lời chua cay, hiểm ác nhất như những gì các em nói".

Elvis Phương cho biết, ông luôn đến thăm mẹ khi sang Mỹ lưu diễn: "Sau khi phẫu thuật tim, tôi biết mình không thể đi máy bay nhiều nên quyết định trở về Việt Nam từ năm 2000. Dù vậy, tôi vẫn cố gắng về Mỹ 3-4 lần/năm để thăm má".

Trước khi về Việt Nam, Elvis Phương kể ông và vợ đã xin phép má để lo hậu sự - mua phần mộ trước cho bà: "Má tôi đã đồng ý. Sự việc các em, con cháu đều chứng kiến. Tôi là người sống lạc quan nhưng đã trải qua một lần phẫn thuật tim nên không biết chuyện gì sẽ xảy ra nên quyết định lo trước hậu sự cho má để mình yên lòng".

Bốn người em gái của Elvis Phương tố ông vô trách nhiệm, không về chịu tang mẹ

Tiếp đó, ông cho hay chứng kiến những tranh cãi, tỵ nạnh của các em gái trong việc trông nom mẹ, ông quyết định đưa đấng sinh thành vào viện dưỡng lão. Điều này cũng được sự đồng tình của các em gái.

Nói về mối quan hệ với các em gái, trong tâm thư, Elvis Phương thừa nhận ít gặp gỡ họ: "Tôi không bao giờ cầu xin sự tha thứ của các em gái. Tôi nghĩ các em cần sống chậm lại, suy nghĩ nhiều hơn về cách sống, cách cư xử với mọi người xung quanh".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới