SAO » Chuyện làng sao

Em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn: Đệ nhất 'rich kid', phủ toàn hàng hiệu, du lịch toàn nơi sang chảnh nhất thế giới

Thứ ba, 10/03/2020 14:17

Trong giới rich kid thế giới, Thảo Tiên nổi danh là tiểu thư giàu sụ.

Tiên Nguyễn tên đầy đủ là Nguyễn Thảo Tiên, sinh năm 1997. Cô là con gái của cặp doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Lê Hồng Thuỷ Tiên. Cô cũng là em chồng của nữ diễn viên Hà Tăng. Vì sinh ra trong một gia đình tỉ phú giàu có bậc nhất, Tiên Nguyễn từ khi sinh ra đã góp mặt vào danh sách của hội con nhà giàu thế giới.

Tiên Nguyễn được mệnh danh là đệ nhất rich kid vì khối tài sản đồ sộ của bố mẹ giúp cô tận hưởng cuộc sống vô cùng sang chảnh

Với gia cảnh "không phải dạng vừa", 9X thường xuất hiện trên các báo nước ngoài với danh xưng "đệ nhất rich kid Việt". Là người đam mê thời trang, cô là khách mời thường xuyên tại các Tuần lễ thời trang danh giá trên thế giới. Có lần, cô nàng khiến khán giả phải choáng váng khi mang tới 16 chiếc vali quần áo để đến Pháp tham dự một sự kiện thời trang. Thảo Tiên luôn góp mặt với tư cách khách mời VIP tại các show diễn Versace, Roberto Cavalli, Giorgio Armani, Dolce&Gabbana hay Chanel.

Cô nàng phủ hàng hiệu khắp người và xuất hiện khắp các sự kiện thời trang danh tiếng với tư cách khách mời danh dự.

Không chỉ phủ toàn hàng hiệu, Tiên Nguyễn thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh tại nhiều nước trên thế giới. Dàn siêu xe từng đưa rước tiểu thư này cũng khiến ai nấy choáng ngợp. Hiện tại, cô vẫn đang theo học về kinh doanh tại London (Anh).

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới