SAO » Chuyện làng sao

Em gái 10 tuổi của Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi lộ diện, ghi điểm vì ứng xử siêu cưng

Thứ hai, 24/07/2023 08:23

Ý Nhã là em gái của Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi khiến công chúng bất ngờ vì cách ứng xử của mình.

Trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023, người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi đã giành được vương miện danh giá và trở thành tân Hoa hậu. Không chỉ thế, nàng Hậu còn công khai luôn việc đã có bạn trai ngay trong họp báo sau đăng quang khiến giới truyền thông vô cùng ngỡ ngàng.

Bên cạnh đó, một nhân vật nữa liên quan đến Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi cũng gây chú ý không kém. Đó là em gái ruột của cô là Huỳnh Trần Ý Nhã. Năm nay, cô bé này 10 tuổi và cùng gia đình đi cổ vũ chị gái. Dù còn bé nhưng em gái tân Hoa hậu đã có những chia sẻ cực kỳ khéo léo về chị mình: "Em là Huỳnh Trần Ý Nhã, năm nay 10 tuổi. Ở nhà chị Nhi rất thân thiện, lâu lâu chị làm bánh. Chị thường tham khảo những loại bánh mới, rất ngon, healthy cho em ăn. Em xin chúc mừng chị Hai vì đã là Hoa hậu của Miss World 2023. Em chúc hai sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong chặng đường sắp tới".

Em gái 10 tuổi Miss World Vietnam 2023 lộ diện và ghi điểm vì ứng xử siêu cưng.

Ý Nhã cực thần tượng chị gái Hoa hậu của mình.

Khi được hỏi có muốn trở thành Hoa hậu giống chị gái không, Ý Nhi đáp: "Ở tuổi của em thì em còn quá nhỏ cho nên trước hết em phải chăm lo vào việc học, nghe lời bố mẹ để phát triển hơn nữa, để là một ‘tấm chiếu mới’ nhưng chị hai vẫn có thể tự hào". Ai nấy đều dành lời khen ngợi cho chia sẻ chững chạc của cô bé 10 tuổi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới