SAO » Chuyện làng sao

Em gái bị chê bai, ca sĩ Phương Linh phản ứng gắt: 'Đúng cá xấu vô duyên'

Thứ ba, 23/05/2023 10:35

Khi có người bình luận về nhan sắc của Phương Ly, ca sĩ Phương Linh đã lên tiếng đáp trả.

Trng showbiz Việt, cặp chị em Phương Linh và Phương Ly nhận được sự quan tâm bởi giọng hát ấn tượng, nhan sắc xinh đẹp. Cả hai đều thành công trong sự nghiệp ca hát của mình. Mới đây, Phương Linh đã đăng ảnh em gái khi hát trong một show diễn. Cô viết: "Ố dồi ôi photoshop quá đà".

Phương Linh đăng ảnh xinh đẹp của em gái.

Dưới bình luận, nhiều người khen Phương Ly xinh đẹp. Tuy nhiên, cũng có bình luận khuyên Phương Ly nên sửa mũi. Trước bình luận này, Phương Linh đáp trả: "Đây là bạn gái comment "góp ý Phương Ly nên sửa mũi". Các bạn chê Phương Linh xấu tính hay ăn nói thô lỗ cũng được. Nhưng rạch giời 1 người con gái rơi xuống đất thì không bao giờ được ứng xử trên mạng hay ngoài xã hội kiểu như kẻ này.

Phụ nữ là phải duyên dáng. Nói lời hay í đẹp. Không biết cách nói thì yên lặng nghe và học hỏi. Phương Linh thấy bạn gái này cực vô duyên. Thân thiết chị em bạn dì người ta còn chưa dám góp í. Vì nhan sắc phụ nữ luôn phải cực í nhị và đừng bao giờ ý kiến. Đặc biệt không phải việc của mình. Mũi xịn nó mới không hoàn hảo nhưng nó hợp mặt. Sao mà có thể có những phụ nữ vô tri như bạn gái đó nhỉ. Tôi nói thật. Tôi thấy bạn gái tôi mặc áo màu cháo lòng ra đường tôi còn chả dám góp í kia kìa, không phải tôi ích kỉ mà vì góp ý không khéo léo thành ra kì thị bạn. Tôi chỉ còn biết cách mặc chiếc áo trắng sáng xinh đẹp để nếu bạn gái tôi là người ý tứ thì sẽ nhìn thấy và rút kinh nghiệm. Đằng này người dưng người ơ bày đặt góp ý. Đúng cá xấu vô duyên".

Phương Linh đáp trả khi có người khuyên Phương Ly đi sửa mũi.

Bên cạnh đó, Phương Linh còn tiết lộ Phương Ly là người con có hiếu, ngoan ngoãn: "Thật ra như này, Phương Linh có đọc và chặn hết trên TikTok. Haha. Cái dịp mà Phương Linh khoe chặn 500 người á. Đó đó, nói sai, nói xấu là chặn. Kiểu như tự rảnh rang nên vậy.

Phương Linh trộm vía từ lúc lọt lòng tới giờ thì phong độ nhan sắc giữ vững. Không bị kiểu: dậy thì thành công - như nhiều người bị.

Nhưng "chị bé" Phương Ly thì tuổi dậy thì không ổn lắm, không xinh đâu. Phương Ly khi bé xinh và lớn xinh. Dậy thì bị xấu - xấu là xấu so với Phương Linh thôi vì Phương Linh giữ được phong độ mà, chứ so với chúng bạn đồng trang lứa là vẫn nổi bật.

Nên nhiều bạn đố kị nói Phương Ly sửa, tội nghiệp các bạn í. Phương Linh thì còn bị dụ xăm mày xăm môi hỏng, chứ Phương Ly tỉnh táo lắm, không đụng gì cho dù là cái lông mày nghe quý vị, rồi tập luyện dữ dội với PT riêng, ăn uống í thức, và cô í có 1 ekip thời trang tuyệt vời.

Ai còn nói nói nữa thì đều ghen tị đố kị thôi. Thường gia đình người ta chị đẹp thì em xấu và ngược lại, ít ai đẹp đều, cũng có nhé, nhưng không nhiều bằng trường hợp 1.

Và Phương Ly quan trọng là 1 người con có hiếu với trách nhiệm lắm - cái đó quan trọng nhất. Nổi tiếng xinh đẹp nhiều tiền mà không chăm lo gia đình thì nói nấy nói nữa cũng vô nghĩa.

Phương Linh là tấm gương về sự có hiếu với ba mẹ nên em gái cũng học theo - đó là sự tự hào của Phương Linh dành cho em gái. Em trai của Phương Linh vì chưa ổn định, còn vất vả lắm nên chưa dám nói gì nhiều. Nếu cả 3 chị em sau này vẫn giữ được sự có hiếu đó thì gia đình sẽ là phước báu nhất - Phương Linh luôn nghĩ về điều đó.

Tâm sự với quý vị vậy thôi, "chị bé" ngoan đấy, chưa bao giờ cãi hay dám nói hỗn Phương Linh 1 câu đâu, nhiều các em gái còn bắt nạt chị gái cơ. Có thể vì Phương Linh hơn tuổi Phương Ly nhiều nên Phương Ly không có gan đó. Hahaha.

Nhưng tóm lại, giờ ai thích nói xấu cứ nói, không thèm đính chính đâu. Còn khi nào tau có hứng tau thích khen chị em gái nhà tau thì tau cứ khen, hoặc tau thích chê em gái tau thì tau chê - nhưng tau chê thì được. Mà bây chê là bây bị chặn đó. Hỡi cá xấu, ô mai xấu, muốn soi facebook thì phải cẩn trọng comment. Tau là từ địa phương quê tôi".

Phương Linh cho biết em gái rất ngoan, có hiếu với cha mẹ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới