SAO » Chuyện làng sao

Em gái Cẩm Ly tiết lộ cuộc sống 'vạn người mơ' cùng chồng tỷ phú trên báo Mỹ

Thứ ba, 24/12/2019 13:19

Hà Phương - em gái ca sĩ Cẩm Ly đã trả lời phỏng vấn trên tờ báo Mỹ về cuộc sống bên chồng tỉ phú là Chính Chu.

Mới đây, tờ báo The Hollywood Times đã có bài viết về cuộc phỏng vấn với Hà Phương xoay quanh câu chuyện cuộc đời, công việc của cô từ ngày xưa đến hiện tại. Nhờ đó mà khán giả trong nước lẫn quốc tế có dịp hiểu sâu hơn về em gái của ca sĩ Cẩm Ly.

Em gái Cẩm Ly là Hà Phương được bên báo Mỹ - The Hollywood Times

Chia sẻ vài điều về bản thân, Hà Phương tiết lộ cô được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời. Bố Hà Phương là nhạc sĩ Trần Quang Hiển. Hà Phương cảm thấy may mắn khi được bố mẹ cho tham gia học nhảy, học hát từ nhỏ, và đã từng biểu diễn ở những nơi như trường học, nhà thiếu nhi quận, thành phố, trung tâm văn hóa và lưu diễn các nước ở châu Âu. Chính những buổi biểu diễn ấy là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp ca hát của Hà Phương sau này.

Cô vào chung kết cuộc thi tiếng hát truyền hình Việt Nam năm 1991. Song song với việc ca hát, Hà Phương cũng có đóng vai chính trong phim "Hạ sĩ quan". Sau khi qua Mỹ sinh sống, em gái Cẩm Ly tiếp tục cộng tác với các trung tâm ca nhạc. Cô học thanh nhạc với cô giáo Alissa Grimaldi, một người rất nổi tiếng đã làm việc với nhiều ca sĩ và ngôi sao opera đương đại hàng đầu thế giới. Và để tham gia vào lĩnh vực diễn xuất, Hà Phương đã theo học các lớp tại TVI Actors Studio, HB Studio, SVA và học riêng với cô giáo dạy diễn xuất là Susan Batson, người đã làm việc với các ngôi sao nổi tiếng như Nicole Kidman, Juliette Binoche, Tom Cruise, Jennifer Lopez, Chris Rock…

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, Hà Phương cho biết, cô cảm thấy hạnh phúc khi có một gia đình tuyệt vời, một người chồng thấu hiểu mình. Cũng chính vì cuộc sống viên mãn bên người chồng tỷ phú nên em gái Cẩm Ly luôn muốn san sẻ những gì mình có với những hoàn cảnh khó khăn.

Dù ở Mỹ nhưng thỉnh thoảng Hà Phương vẫn âm thầm về Việt Nam tham gia các hoạt động từ thiện. Vào tháng 4 vừa qua, Hà Phương dồn toàn bộ doanh thu chiếu phim "Finding Julia" ở San Jose để mổ cườm mắt hội người nghèo cao tuổi ở quê hương…

Hà Phương có cuộc sống giàu có bên chồng tỷ phú.

Hà Phương - Minh Tuyết - Cẩm Ly.

Hình ảnh hiếm hoi của gia đình Hà Phương.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới