SAO » Chuyện làng sao

Em gái chia sẻ ẩn ý khi Hoàng Thùy dính lùm xùm vu oan cho đàn em ăn cắp túi mà không xin lỗi

Thứ năm, 08/07/2021 15:00

Không chỉ đích danh sự việc nào, song những phát ngôn của Hoàng Linh khiến cư dân mạng nhớ tới drama gần đây của Hoàng Thùy.

Thời gian qua, lùm xùm về một người mẫu kiêm Á hậu có thái độ hống hách gây xôn xao dư luận. Không chỉ nghi ngờ ai đó "chôm" chiếc túi Chanel trong hậu trường show diễn thời trang, Á hậu này còn la lối om sòm, thậm chí xô đẩy đồng nghiệp khác.

Cho tới tối 5/7, câu chuyện phần nào sáng tỏ khi người mẫu Lê Thanh Thảo xác nhận mình chính là "nạn nhân" của vụ ồn ào đó. Lê Thanh Thảo cho biết: "Sự việc là như thế này: Sau khi đã make-up, làm tóc và thay đồ xong, mình đến ngồi ở vị trí được BTC sắp xếp để chuẩn bị cho show sắp bắt đầu. Lúc đó mình đang tập trung quan sát chuẩn bị cho show nên cũng không để ý rõ chuyện xung quanh.

Thì tự nhiên chị Thùy lại nói những câu nặng nề với mình, rằng mình đã lấy túi của chị. Mình đã rất sốc, không biết đã xảy ra chuyện gì mà lại bị chị nạt và còn nói là ăn cắp, nên mình chỉ biết khóc thôi.

Sau đó có một bạn nhân viên đã đến giải thích, do các bạn trong lúc dọn dẹp hậu trường không biết đó là túi của chị nên treo đại túi ở ngay vị trí mình ngồi. Tất cả chỉ là nhầm lẫn.

Mọi chuyện sau đó được các anh chị trong ê-kíp giải quyết, còn mình do đang khóc nên không rõ câu chuyện được giải quyết như thế nào".

Lê Thanh Thảo cho biết mình bị vu oan ăn cắp túi của Hoàng Thùy. Tuy nhiên, Thanh Thảo không nhận được lời xin lỗi nào từ Hoàng Thùy.

Về phía Hoàng Thùy, cô chưa chia sẻ về vụ việc này. Người đại diện của Hoàng Thùy cho biết phía Á hậu không quan tâm và cũng không đưa ra bất kỳ bình luận gì về vụ lùm xùm đang lan truyền trên MXH.

Tuy nhiên, mới đây nhất, em gái ruột của Hoàng Thùy - luật sư Hoàng Linh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô viết: "Chị em nuôi em đi học luật. Giờ dùng em hơi bị sướng. Đúng là nuôi em 4 năm dùng 1 giờ, à nhầm em học tận 7 năm".

Chia sẻ ẩn ý của em gái Hoàng Thùy gây chú ý.

Không chỉ vậy, quan sát loạt tương tác của Hoàng Linh với dân mạng, có thể thấy cô đang lấp lửng việc Hoàng Thùy bị ai đó vu oan. Thậm chí, Hoàng Linh còn ám chỉ ai đó làm tăng độ ly kỳ, đạo diễn quá giỏi về câu chuyện nào đó.

Khi được một dân mạng hỏi "Cứ ra pháp luật cho rõ ràng em nhỉ?", Hoàng Linh liền phản hồi: "Phải làm một lần cho biết anh ạ".

Em gái Hoàng Thùy trả lời cư dân mạng.

Hoàng Thùy và em gái.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới