SAO » Chuyện làng sao

Em gái Công nương Kate sinh con thứ hai, cư dân mạng lại nhắc đến Meghan

Thứ ba, 16/03/2021 10:52

Tin tức em gái Công nương Kate mẹ tròn con vuông khiến cả nhà đều vui mừng, đồng thời nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ công chúng Anh.

Vào 4 giờ 22 phút sáng ngày 15/3 theo giờ địa phương, em gái Công nương Kate là Pippa Middleton và ông xã James Matthews đã chào đón đứa con thứ hai của mình.

Tiểu công chúa chào đời nặng 2,9kg và được đặt tên Grace Elizabeth Jane Matthews, với tên đệm từ hai người bà của cô bé là Carole Elizabeth Middleton và Jane Matthews.

Em gái Công nương Kate được công chúng chúc mừng khi hạ sinh con thứ hai

Pippa, 37 tuổi, đã kết hôn với người chồng tỉ phú 45 tuổi vào năm 2017. Cả hai sống tại ngôi nhà 17 triệu đô ở London và đã có với nhau con trai Arthur năm nay 2 tuổi.

Công nương Kate trong ngày cưới của em gái

Trước đó, Pippa đã hạ sinh con đầu lòng tại Bệnh viện Lindo Wing - nơi sở hữu dịch vụ sinh nở hạng sang, cũng là nơi Công nương Kate đã chào đón 3 đứa con của mình.

"Hai mẹ con đều khỏe mạnh và cả nhà đều vui mừng khôn xiết" - người thân trong gia đình chia sẻ.

Bà Carole - mẹ của Công nương Kate - chia sẻ rằng bà mong gặp con cháu được nhiều hơn trong năm nay. Bé Grace sẽ là đứa cháu thứ 5 của bà sau 3 người con của Công nương Kate và cậu bé Arthur - con đầu lòng của Pippa.

Chỉ vài ngày trước đó, phóng viên đã bắt gặp Pippa cùng con đi chơi trên chiếc xe trượt Scooter. Có thể thấy cô vẫn luôn chịu khó vận động khi ngày sinh đã gần kề.

Cư dân mạng tỏ ra vui mừng khi thấy Pippa đã mẹ tròn con vuông: "Grace là một cái tên rất đẹp", "Mừng cho gia đình Middleton, tôi không ngờ được đọc tin cô ấy sinh con sớm như vậy, lúc trước trông Pippa không nặng nề chút nào", "Elizabeth khiến tôi liên tưởng đến Hoàng gia, tên rất đẹp"...

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhắc đến Meghan và bé Archie: "Thật là tốt khi thấy 5 anh chị em họ hàng có thể lớn lên bên nhau trong những gia đình thân thiết và tràn đầy tình thương. Trong khi đó cậu bé tội nghiệp kia bị tách biệt và chỉ có một người bà bên cạnh. Ngoài bố mẹ mình thì Archie cũng là người mất nhiều nhất, cảm thấy tội nghiệp cho cậu bé".

Thực tế, tuy công chúng Anh "ném đá" Harry - Meghan nhưng họ vẫn dành nhiều sự quan tâm cho bé Archie, cho rằng cậu bé là nạn nhân của những hành động nông nổi mà bố mẹ đã gây ra.

Pippa Middleton, Meghan và Công nương Kate khi Meghan vẫn chưa quay lưng với Hoàng gia

Nhiều người kỳ vọng Harry và Meghan có thể sớm "quay đầu là bờ" và để Archie được sống trong sự quan tâm của gia đình nhà nội thay vì tách biệt khỏi mọi người như hiện tại.

Nhiều người mong bé Archie cũng có thể nhận được sự quan tâm và chăm sóc từ gia đình nhà nội

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới