SAO » Chuyện làng sao

Em gái của Cẩm Ly xuất hiện lạ hoắc, lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn tỷ phú Chính Chu

Thứ tư, 31/05/2023 20:10

Hà Phương lần đầu lộ diện với ngoại hình gây choáng và chính thức nói về chuyện ly hôn tỷ phú Chính Chu.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, Hà Phương đã quay clip gửi đến khán giả. Em gái Cẩm Ly cho biết: "Tôi rất mệt mỏi về vấn đề này. Trước đây, tôi ở nhà thì người ta nói tôi ăn bám chồng. Đến khi đi hát trở lại thì người ta nói tôi và ông xã bỏ nhau. Không biết làm sao cho vừa lòng mọi người".

Cô nói thêm: "Tôi cũng muốn nhắn nhủ với người hâm mộ và các khán giả, đặc biệt là những khán giả lớn tuổi khi nghe thông tin đó, mọi người gọi điện hỏi tôi, rồi hỏi cả người thân của tôi rằng tôi có sao không. Tôi xin khẳng định rằng vợ chồng tôi vẫn bình thường, hạnh phúc. Các bạn yên tâm nhé, đừng nghe những bài đăng câu lượt xem trên mạng. Đến hôm nay tôi vẫn thấy những bài đăng nói 'Hà Phương và chồng ly dị'. Rất kỳ cục!".

Em gái của Cẩm Ly xuất hiện lạ hoắc so với hình ảnh trước đây.

Hà Phương lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn tỷ phú Chính Chu.

Bên cạnh đó, Hà Phương cũng nói rõ lí do quyết định trở lại hoạt động âm nhạc từ năm 2022: "Các con tôi đang lớn, cần không gian riêng nên tôi cũng có thêm thời gian cho việc ca hát". Đây là lần đầu tiên mà nữ ca sĩ lên tiếng chính thức về chuyện ly hôn với tỷ phú Chính Chu sau hàng loạt tin đồn ầm ĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới